Trách nhiệm xã hội và môi trường

300 học sinh tiểu học “Vẽ tương lai xanh” cùng Tập đoàn An Phát Holdings

Từ 27/09 – 4/10/2019, Tập đoàn An Phát Holdings kết hợp với Trường Tiểu học Mỹ Đình I (Hà Nội) tổ chức cuộc thi vẽ tranh chủ đề “Vẽ tương lai xanh”.

Cuộc thi nhận được hơn 300 tác phẩm đa dạng và ấn tượng của các em học sinh tiểu học. Tác giả của những bức tranh khiến ban tổ bất ngờ vì những hiểu biết, vì sự trách nhiệm khi thể hiện các ý tưởng sáng tạo trong việc bảo vệ hành tinh xanh, bảo vệ sự sống, bảo vệ môi trường.

Có em nhỏ còn thể hiện được sự quan ngại về tình trạng đáng báo động của môi trường, vấn nạn ô nhiễm rác thải nhựa hiện nay.

Các tác phẩm “Vẽ tương lai xanh” được thể hiện bằng các chất liệu màu phong phú như chì, bột màu, sáp màu, sơn dầu, màu nước, bút dạ màu… qua đôi tay khéo léo, sáng tạo của các họa sĩ nhí.

Chia sẻ về cuộc thi, đại diện Tập đoàn An Phát Holdings cho biết: “Chúng tôi kỳ vọng có thể thông qua cuộc thi lan tỏa các thông điệp và hành động bảo vệ môi trường tới các thế hệ tương lai của đất nước. Các em nhỏ chính là nhân tố quan trọng góp phần xây dựng một Việt Nam xanh trong tương lai”.

Kết quả chung cuộc cuộc thi “Vẽ tương lai xanh” sẽ được công bố vào ngày 10/10/2019.

Những bức tranh ấn tượng do học sinh Trường Tiểu học Mỹ Đình I thực hiện:

Tin liên quan

ĐỘI NGŨ TƯ VẤN