Tin tức Tin tức - Sự kiện

90 phút cùng doanh nghiệp, điều gì đang khiến Nhựa An Phát (AAA) ngày càng trở nên hấp dẫn?

CTCP Nhựa và Môi trường xanh An Phát- An Phát Plastic (Mã CK: AAA) là một trong những doanh nghiệp sản xuất bao bì và màng mỏng lớn nhất Việt Nam.

An Phát đã có vị trí vững chắc trong hoạt động kinh doanh, thiết lập được mối quan hệ tốt đẹp với nhiều Công ty và tập đoàn nổi tiếng ở Châu Âu, Mỹ, Các tiểu vương quốc Ả – rập, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Phillipine,… Sản phẩm được các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đánh giá cao.

Hiện tại, An Phát có 4 nhà máy sản xuất bao bì đang vận hành (nhà máy số 1, số 2, số 3 và số 5) với sản lượng hơn 4.000 tấn/tháng và hai nhà máy (số 6 và số 7) đang được xây dựng ở những công đoạn cuối, dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong tháng 6 và tháng 10 năm nay.

Sau khi nhà máy số 6 và số 7 hoàn thiện, An Phát sẽ đạt công suất khoảng 80.000 tấn/năm, theo ước tính, khi chạy đủ công suất, hai nhà máy mới sẽ giúp doanh thu An Phát gấp đôi hiện tại, lợi nhuận cũng tăng mạnh, ít nhất từ 60-70%.

Hoạt động kinh doanh của An Phát trong giai đoạn gần đây diễn ra khá thuận lợi. Riêng sản lượng quý 1 đã tăng 47% so với cùng kỳ năm trước, doanh thu hợp nhất công ty đạt 424 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế hơn 28 tỷ đồng.

Năm 2016, An Phát đặt kế hoạch doanh thu hợp nhất hơn 2.100 tỷ đồng – tăng 28% so với năm 2015 và lợi nhuận sau thuế hợp nhất là 100 tỷ đồng – gấp 2,5 lần con số đạt được năm 2015. Ban lãnh đạo An Phát cho biết từ quý 2 trở đi, công ty sẽ ngày càng kinh doanh hiệu quả và ổn định hơn.

Nhằm thu hút các nhà đầu tư chuyên nghiệp, các tổ chức, các quỹ và phản ánh đúng hơn giá trị doanh nghiệp, An Phát đã lên kế hoạch chuyển sàn niêm yết từ HNX sang HoSE và dự kiến hoàn tất trong quý 3 năm nay. Ngoài ra, An Phát cũng đã thông qua kế hoạch nới room cho nhà đầu tư nước ngoài lên mức tối đa 100%.

Để giúp nhà đầu tư có thêm những thông tin hữu ích về hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như phương hướng, kế hoạch hoạt động trong thời gian tới của doanh nghiệp sản xuất bao bì, màng mỏng hàng đầu Việt Nam, báo điện tử Trí thức trẻ đã kết hợp với kênh thông tin kinh tế tài chính-chứng khoán CafeF tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với CTCP Nhựa và Môi trường xanh An Phát- An Phát Plastic.

Buổi giao lưu sẽ diễn ra từ 14h-17h ngày 30/5/2016 (thứ 2). Đến tham dự buổi giao lưu gồm có:

+ Ông Phạm Ánh Dương- Chủ tịch HĐQT CTCP Nhựa và Môi trường xanh An Phát

+ Ông Nguyễn Lê Trung – Tổng giám đốc CTCP Nhựa và Môi trường xanh An Phát

+ Bà Hòa Thị Thu Hà – Kế toán trưởng CTCP Nhựa và Môi trường xanh An Phát

Kính mời quý độc giả, nhà đầu tư quan tâm đặt câu hỏi cho lãnh đạo doanh nghiệp.

Tin liên quan

ĐỘI NGŨ TƯ VẤN