Tin tức Tin tức - Sự kiện

An Phat Plastic (AAA): Ông Nguyễn Lê Trung vinh dự nhận Giải thưởng Sao đỏ năm 2017

Tối 28/12/2017 tại trung tâm hội nghị Quốc gia, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ – Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2017. Ông Nguyễn Lê Trung – Tổng giám đốc công ty Cổ Phần Nhựa và Môi trường xanh An Phát vinh dự đứng trên bục nhận giải thưởng top 10 Doanh nhân Sao Đỏ tiêu biểu.

Giải thưởng Sao Đỏ
Triển khai lần đầu tiên vào năm 1999 và trải qua 9 lần tổ chức, tính tới năm 2016 giải thưởng Sao Đỏ – Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu đã bình chọn và tôn vinh 87 gương mặt doanh nhân trẻ tiêu biểu, đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam với các tiêu chí cơ bản về độ tuổi không quá 45, đang giữ vị trí lãnh đạo chủ chốt trong các doanh nghiệp, đặc biệt đề cao các tiêu chí về phát triển bền vững, trách nhiệm xã hội, đạo đức kinh doanh. Giải thưởng cũng đặc biệt ưu tiên những doanh nhân trẻ có nhiều sáng kiến, sáng tạo, ứng dụng đem lại thành công.

Phát động từ tháng 6 năm nay, giải thưởng Sao Đỏ – Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2017 đã tổ chức Hội nghị sơ tuyển và chọn ra được 118 doanh nhân trẻ tiêu biểu vào vòng chung tuyển.

Theo thống kê của Ban tổ chức, trong số các hồ sơ đăng ký năm nay có 24 doanh nhân điều hành doanh nghiệp có doanh thu 1.000 tỷ đồng; 16 doanh nhân điều hành doanh nghiệp có doanh thu từ 1.000- 2.000 tỷ đồng và có 3 doanh nhân điều hành doanh nghiệp có doanh thu trên 3.000 tỷ đồng. Trong số 10 doanh nhân trẻ xuất sắc nhất được trao tặng giải thưởng Sao Đỏ năm 2017, gương mặt của ông Nguyễn Lê Trung – Tổng giám đốc công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát.

Tối 28/12/2017 tại trung tâm hội nghị Quốc gia, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ – Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2017. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lẵng hoa chúc mừng. Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình tham dự buổi lễ. Chương trình cũng được lan tỏa tới mọi miền của Tổ Quốc qua sóng truyền hình Quốc hội trực tiếp.

Hòa chung không khí tự hào của tập đoàn An Phát với mức tăng trưởng doanh thu ấn tượng năm 2017, ông Nguyễn Lê Trung – Tổng giám đốc công ty Cổ Phần Nhựa và Môi trường xanh An Phát vinh dự đứng trên bục nhận giải thưởng top 10 Doanh nhân Sao Đỏ tiêu biểu. Sau 15 năm thành lập, công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường xanh An Phát được đánh giá là doanh nghiệp sản xuất bao bì tự hủy lớn nhất Việt Nam và nằm trong top 10 doanh nghiệp sản xuất bao bì tự hủy lớn nhất Châu Á – Thái Bình Dương (theo báo cáo của Chervon Philips).

Có được vị trí ngày hôm nay, ít ai biết được tiền thân của công ty chỉ xuất phát từ một công ty con có vốn điều lệ 500 triệu năm 2002, dưới tên Công ty TNHH Anh Hai Duy. Là một trong ba người sáng lập, cùng với Chủ tịch HĐQT là ông Phạm Ánh Dương (cũng từng nhận giải thưởng Sao Đỏ năm 2011), ông Nguyễn Lê Trung đã gắn bó với công ty từ vị trí kế toán trưởng, phó giám đốc, thành viên HĐQT, tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm làm việc trước khi giữ vị trí Tổng giám đốc. Với trách nhiệm và công việc được giao, ông Nguyễn Lê Trung luôn giữ vai trò quan trọng trong hoạt động then chốt của công ty: vai trò xây dựng chiến lược, tầm nhìn, định hướng kế hoạch sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp hướng tới thị trường khó tính như EU, Nhật Bản, Mỹ, Úc thành công; quyết tâm ứng dụng tiến bộ khoa học kĩ thuật, công nghệ mới bằng các chính sách mạnh tay đầu tư dây chuyền công nghệ tiên tiến trên thế giới, nhập khẩu từ Nhật Bản, Đức, Đài Loan…; đề cao việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, chú trọng công tác thi đua, khen thưởng, từ thiện xã hội. Tại An Phát, ông luôn là một lãnh đạo quan tâm sát sao tới đời sống CBCNV cũng như trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua các hoạt động cộng đồng có ý nghĩa như ủng hộ nạn nhân chất độc da cam tỉnh Hải Dương hay quyên góp ủng hộ các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi động đất Nhật Bản. Với tầm nhìn trở thành một trong những tập đoàn Nhựa hàng đầu châu Á,với cương vị TGĐ ông rất chú trọng phát hiện, tuyển dụng, sử dụng và phát triển tài năng khi đánh giá yếu tố con người là nhân tố hàng đầu trong sự thành công của Công ty.

15 năm – một chặng đường
Giải thưởng Sao Đỏ vinh danh ông Nguyễn Lê Trung năm 2017 cũng chạm mốc phát triển 15 năm của công ty. Với tầm nhìn vươn xa trên bản đồ ngành nhựa thế giới, 15 năm chưa phải là mốc dài mà giống như một sự khởi đầu cho sự chuyển mình mạnh mẽ của doanh nghiệp. Hình ảnh tập thể CBCNV An Phát luôn sát cánh bên nhau đã, đang và sẽ luôn để lại ấn tượng tốt đẹp mạnh mẽ trong mắt đối tác cũng như khách hàng.

Tin liên quan

ĐỘI NGŨ TƯ VẤN