Tin tức Tin tức - Sự kiện

An Phát Plastic (AAA): Tầm ngắm nhiều quỹ đầu tư ngoại đến AAA

Tại Diễn đàn Đông Nam Á (CLSA) lần thứ 15 vừa được tổ chức tại Thái Lan, CTCP Nhựa và Môi trường xanh An Phát (AAA) đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các quỹ đầu tư quốc tế.

Tại CLSA lần thứ 15, AAA đã chủ động giới thiệu đến các NĐT về quy mô sản xuất, hiệu quả hoạt động kinh doanh của các công ty thành viên trong năm 2017, với mức tăng trưởng hơn 70% về doanh thu và lợi nhuận tăng 42%. Song song đó, AAA cũng chia sẻ về chiến lược kinh doanh dài hạn, các kế hoạch mở rộng, tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị của ngành nhựa, các dự án kinh doanh phát triển bao bì thân thiện với môi trường, nhựa công nghệ cao, nhựa và xơ sợi nhân tạo chất lượng cao và các sản phẩm hóa dầu.

Cũng trong khuôn khổ của CLSA lần thứ 15, AAA đã có những buổi thảo luận riêng với các quỹ đầu tư quốc tế như: Ballie Gifford Overseas Limited (quản lý tổng tài sản 248 tỷ USD), CIMB – Principal Asset Management Co., Ltd (2 tỷ USD), Kasikorn Asset Management (6 tỷ USD), Amiral Gestion SA (4 tỷ USD), Boston Company Asset Magagement (20 tỷ USD), Timessquare Capital Management (17,9 tỷ USD).

Chi tiết xem tại đây: http://saigondautu.com.vn/doanh-nghiep-thi-truong/tam-ngam-nhieu-quy-dau-tu-ngoai-den-aaa-55402.html

Tin liên quan

ĐỘI NGŨ TƯ VẤN