Trách nhiệm xã hội và môi trường

An Phat Plastic (AAA): Tổ chức thăm hỏi và tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sỹ

Từ nhiều năm nay, việc chăm sóc, phụng dưỡng Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng luôn được các cấp, các ngành, các Doanh nghiệp, đoàn thể và nhân dân huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương đặc biệt quan tâm. Đó là trách nhiệm, thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh, cống hiến to lớn của các Mẹ cho sự nghiệp cách mạng và giải phóng dân tộc. Thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ của nhân dân Nam Sách nói riêng và cả dân tộc Việt Nam. Nằm trong chuỗi các hoạt động giáo dục truyền thống dân tộc, nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/07/1947 – 27/07/2018), Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Nhựa và Môi trường xanh An Phát kết hợp cùng Ban Chấp hành Công đoàn đã tổ chức đến thăm và tặng quà 4 Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Nam Sách do Công ty nhận phụng dưỡng hàng tháng.

Đồng chí Dương Xuân Tý – đại diện Ban lãnh đạo Công ty An Phát thắp nén hương thơm trên di ảnh của các anh hùng liệt sĩ, tưởng nhớ đến những hy sinh quên mình của thế hệ cha anh. Đồng thời, đoàn tập trung thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần, bày tỏ lòng tri ân đối với những hy sinh cao cả của các Mẹ. Đại diện Công ty cũng ân cần động viên các Mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe; luôn là những tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo. Đây là một việc làm hết sức thiết thực, là hoạt động nhằm tri ân đối với các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, thể hiện tinh thần “ăn quả nhớ người trồng cây”, gửi gắm tình cảm và trách nhiệm của tập thể cán bộ công nhân viên công ty An Phát đối với thân nhân của các anh hùng đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ tổ quốc.

Từ năm 2017, được sự đồng ý của Phòng LĐTBXH huyện Nam Sách, sự hỗ trợ của UBMTTQ huyện Nam Sách, An Phát nhận phụng dưỡng hàng tháng các Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn. Bằng tình cảm, trách nhiệm thiêng liêng, với đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, việc nhận phụng dưỡng suốt đời các Mẹ không những mang ý nghĩa nhân văn mà còn thể hiện sự trân trọng cuộc sống độc lập, tự do của dân tộc hôm nay là biết bao xương máu của lớp lớp thế hệ cha anh đi trước. Đây là hành động đẹp, không những nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, mà còn góp phần thể hiện trách nhiệm, sự tri ân sâu sắc của Doanh nghiệp trẻ An Phát luôn hết mình vì cộng đồng và xã hội.

Tin liên quan

ĐỘI NGŨ TƯ VẤN