Tin tức Tin tức - Sự kiện

Nhựa An Phát Xanh (AAA) – Top 3 IR Award 2019

Ngày 09/08/2019, Lễ công bố kết quả bình chọn Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2019 (IR Awards 2019) do Vietstock phối hợp với Tài chính và Cuộc sống điện tử – FiLi.vn (cơ quan báo chí của Hiệp hội Các nhà quản trị Tài chính Việt Nam) tổ chức nhằm vinh danh các doanh nghiệp niêm yết có hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR) tốt nhất đã diễn ra thành công tốt đẹp.

CTCP Nhựa An Phát Xanh (Hose: AAA) vinh dự lọt Top 3 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất năm 2019 do Định chế tài chính bình chọn.

Đại diện AAA (thứ 2 từ trái sang) nhận giải IR Awards 2019 do Định chế tài chính bình chọn cao nhất

Đại diện AAA (thứ 2 từ trái sang) nhận giải IR Awards 2019 do Định chế tài chính bình chọn cao nhất

AAA là doanh nghiệp không chỉ đáp ứng điều kiện cần là đạt chuẩn công bố thông tin, mà còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như thanh khoản tốt, tuân thủ các quy định về giao dịch cổ phiếu quỹ, thu hút được nhà đầu tư nước ngoài, chính sách cổ tức,… Vì vậy, liên tiếp nhiều năm, AAA luôn là gương mặt quen thuộc nằm trong danh sách bình chọn và đạt các giải thưởng do Nhà đầu tư và Định chế tài chính bình chọn hàng năm.

Năm nay, tại Lễ vinh danh và trao giải Top 3 IR Awards 2019 nhóm Mid Cap do Định chế tài chính – 19 Công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam bình chọn cao nhất đã xướng tên CTCP Nhựa An Phát Xanh (AAA) trong tổng 259 doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin. Kết quả này cho thấy, AAA luôn là doanh nghiệp có hoạt động IR – quan hệ nhà đầu tư được đẩy mạnh, tương tác với cộng đồng đầu tư cao, đảm bảo chất lượng, sự minh bạch, đầy đủ, chính xác và nhanh chóng của thông tin được công bố.

Sản xuất tại AAA

Với những thành tích đáng ghi nhận trong hoạt động IR, AAA còn ghi điểm với nhà đầu tư khi mới đây, lãi 6 tháng của AAA đạt hơn 364 tỷ đồng, gấp 3,3 lần cùng kỳ năm 2018. Lũy kế 6 tháng đầu năm, AAA đạt doanh thu thuần 5.042 tỷ đồng, tăng 39%. Biên lãi gộp nửa đầu năm đạt 13,2%, cải thiện mạnh so với mức 8,1% trong nửa đầu năm 2018. Kết quả kinh doanh khả quan của AAA có sự đóng góp lớn từ mảng bất động sản công nghiệp bên cạnh hoạt động sản xuất bao bì màng mỏng truyền thống khi các nhà máy hoạt động tối ưu công suất, cùng việc gia tăng mạnh mẽ sản lượng tại thị trường Nhật và Mỹ với tốc độ tăng trưởng lần lượt 40% và 80% trong nửa đầu năm 2019, cũng như tỷ trọng hàng sinh học phân hủy hoàn toàn gia tăng.

Toàn cảnh khu công nghiệp An Phát Complex

IR Awards là sự kiện thường niên được thực hiện nhằm nâng cao nhận thức về công bố thông tin, về quan hệ cổ đông nói riêng hay quan hệ nhà đầu tư nói chung; hướng đến một thị trường chứng khoán công khai – minh bạch – hiệu quả. Trong năm thứ 9 này, bên cạnh bình chọn trực tuyến công khai được đông đảo nhà đầu tư tham gia, chương trình IR Awards 2019 ghi nhận 19 định chế tài chính cùng đồng hành và thực hiện đánh giá chất lượng về hoạt động IR của các doanh nghiệp niêm yết.

Tin liên quan

ĐỘI NGŨ TƯ VẤN