Tin tức Tin tức - Sự kiện

Những chiếc túi nhựa “xanh” và tham vọng “đi” khắp thế giới

Tăng tốc và bứt phá

Với chiến lược tập trung vào nhựa công nghệ cao và nhựa thân thiện với môi trường, mục tiêu doanh số AAA đặt ra đến năm 2022 đạt 500 triệu USD, đến năm 2025 đạt mức 1 tỷ USD. Con số này được đánh giá khả quan dựa trên kết quả kinh doanh không ngừng tăng qua các năm. Theo số liệu công bố mới nhất, trong năm 2017, công ty ước đạt doanh thu 4.076 tỷ đồng – tăng 90%; lợi nhuận sau thuế 264 tỷ đồng – tăng 85% so với năm 2016. Năm 2018, AAA đặt mục tiêu lãi 330 tỷ đồng, vốn hóa thị trường 180 triệu USD trong năm 2018. Với kết quả kinh doanh ấn tượng, cổ phiếu AAA đã trở thành một trong những cổ phiếu tăng trưởng mạnh nhất trong ngành nhựa nói chung cũng như trên cả thị trường chứng khoán Việt Nam nói riêng.

Ông Phạm Ánh Dương – Chủ tịch HĐQT của AAA chia sẻ: “An Phát hướng tới trở thành tập đoàn đại chúng tiên phong trong ngành hóa nhựa Việt Nam, tạo ra giải pháp lớn cho thị trường trong nước, giữ vững và mở rộng thị phần quốc tế. Bằng việc kéo dài chuỗi sản xuất kinh doanh, An Phát sẽ làm gia tăng giá trị ngành, nâng cao sự phát triển của ngành hóa nhựa Việt Nam, gia tăng sức cạnh tranh về sản xuất của Việt Nam trên thế giới.”

Dấu mốc 15 năm đối với AAA mới chỉ là khởi đầu để tích lũy kinh nghiệm sản xuất, nhân lực và tài lực, chuẩn bị cho một sự phát triển vượt bậc cả về lượng và chất. Đây là nền tảng chắc chắn để những chiếc túi nhựa “xanh” tiếp tục hành trình của mình, từng bước “phủ sóng” toàn cầu.
Xem chi tiết http://cafef.vn/nhung-chiec-tui-nhua-xanh-va-tham-vong-di-khap-the-gioi-20180123172733348.chn

Tin liên quan

ĐỘI NGŨ TƯ VẤN