Tin tức - Sự kiện

Ấn tượng xanh AnEco tại Food & Hotel Vietnam 2022

Sau 2 năm gián đoạn vì đại dịch COVID-19, Triển lãm quốc tế lần thứ 11 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ – Food & Hotel Vietnam 2022 (FHV 2022) đã chính thức diễn ra từ 07 – 09/12/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây được coi là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, quảng bá, kết nối khách hàng, lựa chọn đối tác và thu hút đầu tư, đồng thời dẫn dắt những thảo luận về một ngành thực phẩm & dịch vụ lưu trú đổi mới, sáng tạo không ngừng. Cùng với hơn 300 đơn vị trưng bày đến từ 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, AnEco đã thu hút đông đảo khách tham quan bởi những giải pháp xanh ấn tượng. 

Không khí sôi động của triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022

Túi rác, túi đựng thực phẩm, ống hút, cốc giấy… là những sản phẩm tiêu biểu của dòng sản phẩm nhựa sinh học phân hủy hoàn toàn được AnEco đem đến triển lãm lần này. Được đánh giá là giải pháp tiềm năng thay thế cho các sản phẩm nhựa dùng một lần, các sản phẩm xanh AnEco đạt nhiều chứng nhận quốc tế như BPI Compostable, OK Compost HOME, Seedling… là minh chứng rõ ràng cho một sản phẩm chất lượng cao và thân thiện với môi trường.   

Gian hàng AnEco xanh tại triển lãm

Những tính năng đặc biệt của AnEco có thể kể tới như khả năng phân hủy hoàn toàn thành mùn, CO2 và nước trong 6-12 tháng ở điều kiện thích hợp, không phân rã vi nhựa hay bất kì chất độc hại nào ra môi trường. Đa dạng hóa sản phẩm, dễ dàng tùy biến theo nhu cầu của khách hàng, AnEco đang dần thể hiện rõ vai trò là người “bạn đồng hành” đắc lực trong hành trình chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp. 

Cùng AnEco xem thêm một số hình ảnh tại sự kiện: 

Tin liên quan