Tin tức - Sự kiện

APH tổ chức trực tuyến Lễ sơ kết 6 tháng đầu năm

Ngày 29/7/2021, An Phát Holdings đã tổ chức Lễ sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm. Đây là hoạt động thường niên nhằm đánh giá về tình hình hoạt động, sản xuất kinh doanh trong quý I, quý II và đề ra những phương án tăng cường sản xuất trong giai đoạn nửa cuối năm.

Buổi lễ có sự tham dự của Chủ tịch Tập đoàn Phạm Ánh Dương cùng toàn thể Ban Lãnh đạo Tập đoàn và BLĐ công ty thành viên tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Hải Dương, Hưng Yên, Yên Bái…

Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Tập đoàn đã tổ chức buổi lễ bằng hình thức trực tuyến, đảm bảo công tác phòng, chống dịch.

APH tổ chức Lễ tổng kết bằng hình thức trực tuyến
APH tổ chức Lễ sơ kết bằng hình thức trực tuyến

Điểm lại tình hình hoạt động kinh doanh nửa đầu năm 2021, Tập đoàn đã ghi nhận những việc đã làm được và chưa làm được trong hoạt động sản xuất và triển khai các dự án trọng điểm của năm.

Trong đó, Ban Lãnh đạo Tập đoàn nhấn mạnh một số hoạt động quan trọng trong thời gian qua như việc hợp tác với Actis – Quỹ đầu tư Anh quốc vào lĩnh vực bất động sản công nghiệp, chuẩn bị khởi công dự án Nhà máy sản xuất chất dẻo sinh học phân huỷ hoàn toàn PBAT An Phát, tăng cường hoạt động xuất khẩu đến Mỹ, châu Âu… trong tình hình kinh tế thế giới đang dần phục hồi.

Đặc biệt, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh trong nước khó khăn và thực trạng cước vận tải tăng cao trên thế giới nhưng Tập đoàn đã đạt được những kết quả khả quan cả về doanh thu và lợi nhuận. Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã khen tặng và trao thưởng cho 3 công ty thành viên đạt thành tích tốt nhất là Nhựa An Phát Xanh, An Phát Complex và An Thành Bicsol. BLĐ Tập đoàn đã bày tỏ niềm tin tưởng đối với đội ngũ lãnh đạo CTTV và CBNV, động viên toàn Tập đoàn luôn cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong giai đoạn sắp tới.

Đại diện An Phát Complex, ông Phạm Văn Tuấn (phải) – Phó TGĐ Tập đoàn, TGĐ An Phát Complex nhận hoa chúc mừng từ ông Đinh Xuân Cường – Phó Chủ tịch, TGĐ Tập đoàn
Ông Đinh Xuân Cường – Phó Chủ tịch, TGĐ Tập đoàn tặng hoa chúc mừng An Thành Bicsol, bà Đào Thị Bích – P.TGĐ thường trực, đại diện Công ty nhận hoa chúc mừng.

Kế hoạch 6 tháng cuối năm, Ban Lãnh đạo đề nghị toàn bộ các CTTV tập trung cao độ cho sản xuất kinh doanh nhằm đạt mục tiêu đề ra, đồng thời đảm bảo sự an toàn tối đa cho sản xuất và toàn thể CBNV, đẩy mạnh kế hoạch tiêm vaccine Covid-19 cho nhân viên… Đây là chìa khóa giúp Tập đoàn thành công trong năm 2021 và tạo bàn đạp cho năm 2022-2023.

Tin liên quan