Tin tuyển dụng

Tập Đoàn An Phát Holdings Tuyển Dụng Tháng 05/2022

  1. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐIỆN

– Số lượng: 04 người (Nam). Độ tuổi: 22 – 40

– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành điện tử, kỹ thuật điện, điện công nghiệp. Kiểm tra rà soát hệ thống điện, hệ thống máy luôn trong tình trạng hoạt động tốt, không có phản ánh từ sản xuất. Xử lý các sự cố máy, sự cố điện ảnh hưởng đến sản xuất. Thực hiện đầy đủ các quy trình kỹ thuật. Kiểm tra cấp vật tư sửa chữa, vật tư dự phòng luôn đầy đủ. Đấu thành thạo các mạch điện khởi từ đơn, sao tam giác, đảo chiều quay động cơ. Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc và tư duy logic tốt. Sử dụng thành thạo đồng hồ vạn năng, Ampe kìm, máy cắt cầm tay, máy mài, máy hàn.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT TIỆN

– Số lượng: 01 (Nam). Độ tuổi 25 – 40

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành cơ khí, tiện…Đứng máy tiện vạn năng, tiện các chi tiết theo bản vẽ yêu cầu. Sử dụng thành thạo máy tiện vạn năng, tiện hệ ren, tiện cổ bi,…Có khả năng mài dao tiện, hàn và kiểm tra quá trình hàn của thiết bị cần sửa chữa, bảo dưỡng. Kiểm tra quá trình hàn của các sản phẩm, thiết bị cũ nhằm đánh giá việc cải thiện thiết bị thực hiện các công việc theo sự điều động phân công công việc của quản lý.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP

– Số lượng: 01 người (Nam/Nữ). Độ tuổi: 25 – 35

– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Kiểm toán…Nhận và kiểm tra hồ sơ thanh toán các bộ phận chuyển sang đúng theo quy trình thanh toán của công ty. Thường xuyên kiểm tra các khoản công nợ phải trả đã đến hạn và quá hạn thanh toán để xây dựng kế hoạch thanh toán. Kiểm tra các khoản công nợ phải thu đã đến hạn hoặc đã quá hạn thanh toán để liên hệ yêu cầu khách hàng thanh toán và báo cáo lại Kế toán trưởng. Cuối tháng đối chiếu phiếu nhập mua hàng hóa, dịch vụ với Nhà cung cấp để NCC xuất hóa đơn. Kiểm tra và ghi nhận các khoản chi phí , TSCĐ vào phần mềm, đảm bảo đúng thời điểm phát sinh, không ghi nhận lệch kỳ kế toán. Kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn và kê khai thuế GTGT trên phần mềm. Lập lệnh Thanh toán cho các nhà cung cấp qua internet banking, chuyển UNC ra ngân hàng nếu số tiền thanh toán lớn, rút tiền mặt tại ngân hàng. Lấy giấy báo nợ, có, sao kê ngân hàng về đối chiếu với chứng từ đã thanh toán và ghi nhận vào phần mềm kế toán. Đảm bảo số dư ngân hàng trên phần mềm và ngân hàng khớp nhau theo ngày.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN IT SUPPORT

– Số lượng: 01 (Nam). Độ tuổi 24 – 30

– Yêu cầu: Tốt nghiệp khối các trường đại học, cao đẳng hay các trung tâm đào tạo về CNTT. Có hiểu biết về các dịch vụ mạng căn bản. Có hiểu biết về hệ thống mạng theo mô hình server – client. Hiểu biết và xử lý tốt các vấn đề về hệ điều hành, phần cứng máy tính. Có kỹ năng hỗ trợ người dùng về internet, các ứng dụng căn bản của internet cho văn phòng, các phần mềm trong bộ Office. Biết lập trình, hiểu biết về cơ sở dữ liệu là một lợi thế cho cơ hội thăng tiến. Biết đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh chuyên nghành là một lợi thế. Kỹ năng: Trung thực, chăm chỉ, kiên trì, sáng tạo, sẵn sàng hoàn thành công việc được giao. Sẵn sàng tham gia các khóa đào tạo nội bộ để nâng cấp bản thân. Sẵn sàng tinh thần làm việc theo nhóm.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN THIẾT KẾ XÂY DỰNG

– Số lượng: 01 người (Nam). Độ tuổi: 25 – 45

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên. Chuyên ngành: Công trình giao thông, Hạ tầng kỹ thuật (Đại học Xây dựng Hà Nội, Đại học Giao thông, Đại học Kiến trúc). Có kinh nghiệm trên 02 năm ở vị trí tương đương. Khảo sát, thiết kế bản vẽ thi công các công trình, hạng mục công trình, lập hồ sơ pháp lý phục vụ thẩm tra, thẩm định..Bóc tách khối lượng phục vụ lập dự toán, mời thầu. Xem xét biện pháp thi công của Nhà thầu, giám sát một số hạng mục riêng theo phân công. Tham gia vào công tác nghiệm thu các công việc xây dựng, nghiệm thu công trình đưa vào sử dụng. Tham gia vào công tác nghiệm thu các công việc xây dựng, nghiệm thu công trình đưa vào sử dụng. Phối hợp với các CBCNV có liên quan để giải quyết các công việc theo trình tự, thủ tục quy định. Các nhiệm vụ khác được phân công. Sử dụng được các phần mềm chuyên dụng.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN MUA HÀNG

– Số lượng: 01 người (Nam/Nữ). Độ tuổi: 22 – 40

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Tìm mua vật tư, máy móc trong và ngoài nước theo yêu cầu của bộ phận sản xuất và các bộ phận khác trong Công ty. Tìm nhà cung ứng trong và ngoài nước, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có Nhà Cung cấp phù hợp. Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng và giá cả của Trưởng phòng mua hàng. Theo dõi tiến độ sửa chữa, lắp ráp, chạy thử. Lập các biên bản nghiệm thu, trình ký, hoàn tất hồ sơ sửa chữa, mua mới. Sắp xếp kế hoạch sửa chữa, mua mới, đốc thúc giao hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu cầu Sản xuất kinh doanh của các nhà máy. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN AN NINH AN TOÀN

– Số lượng: 05 người (Nam). Độ tuổi: 20 – 45

– Yêu cầu: Tốt nghiệp THPT, THBT. Đảm bảo an ninh đối với các khu vực được phân công. Thực hiện công việc theo sự phân công của Trưởng bộ phận. Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN GIÁM SÁT CÔNG TRÌNH

– Số lượng: 02 người (Nam). Độ tuổi: 25 – 40

– Yêu cầu: Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành xây dựng, kiến trúc hoặc chuyên nghành phù hợp công việc. Thiết kế, kiểm soát hồ sơ thiết kế do thầu phụ thực hiện, lập dự toán, lập hồ sơ thầu và công tác thanh quyết toán.  Giám sát công trình: kiểm tra vật liệu xây dựng tại công trường, phối hợp với tất cả các bộ phận, quản lý, giám sát an toàn, chất lượng và tiến độ nhà thầu thi công…Làm đầu mối giải quyết các vấn đề phát sinh khi thi công trên công trường; Tham gia nghiệm thu các công trình liên quan tới kết cấu thép và xây dựng. Có khả năng đi công tác dài ngày. Ưu tiên ứng viên có thời gian tham gia thiết kế ở các công ty tư vấn thiết kế chuyên nghiệp. Ứng viên đã từng làm tại các ban quản lý dự án hoặc đã làm giám sát xây dựng. Ứng viên am hiểu về các phần mềm thiết kế, phân tích kết cấu như ETABS, SAP… ứng viên có chứng chỉ hành nghề thiết kế kết cấu, giám sát, quản lý dự án hoặc đủ khả năng đạt được chứng chỉ. Ứng viên có khả năng sử dụng phần mềm 3D Max, SketchUp, Revit, Lumeon…

———————————————

  1. NHÂN VIÊN SALES CƯỚC TÀU

– Số lượng: 02 người (Nam/Nữ). Độ tuổi: 25 – 40

– Yêu cầu: Tốt nghiệp các trường Đại học hệ chính quy các chuyên ngành: Ngoại thương, Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Thương mại, Đầu tư… Có từ 06 tháng trở lên kinh nghiệm ở vị trí tương đương, hoặc ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm làm việc trong công ty dịch vụ Logistics, xuất nhập khẩu, có hiểu biết về Pricing, freight forwarding. Tiếng Anh giao tiếp thành thạo. Chào cước tàu, chào dịch vụ mua theo giá FOB của Công Ty (Data khách có sắn). Tìm kiếm khách và chào cước tàu, chào dịch vụ cho khách hàng mới. Trực tiếp liên hệ và check giá với hãng tàu, hãng hàng không, đại lý… để lên bảng báo giá cho khách. Chăm sóc và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng, hãng hàng không, nhà cung cấp. Giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Làm các báo cáo hàng tháng, báo cáo đột xuất khi có yêu cầu.

———————————————

  1. BẾP TRƯỞNG BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP

– Số lượng: 01 người (Nam/Nữ). Độ tuổi: 22 – 45

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Nghề, Trung cấp, Cao đằng trở lên. Có 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Bếp trưởng/Bếp phó trong doanh nghiệp về bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn. Quản lý chất lượng và số lượng suất ăn, đảm bảo vừa lòng khách hàng và chi phí thực phẩm theo quy định. Xây dựng và giám sát việc áp dụng các quy trình, quy định, tiêu chuẩn làm việc. Quản lý nhân sự tuân thủ nội quy làm việc và các quy trình, quy định trong canteen. Thực hiện các công tác liên quan ATVSTP, phòng chống cháy nổ. Kiểm soát chất lượng và số lượng thực phẩm sống – chín, kiểm soát công tác xuất – nhập – tồn thực phẩm, lưu mẫu, bảo quản thực phẩm sống chín…Lên thực đơn món ăn và định lượng, dự trù thực phẩm hàng ngày. Đào tạo nhân viên nấu các món ăn trong thực đơn và món ăn mới. Điều phối / sắp xếp nhân sự trong các ca làm việc đảm bảo các tổ hoạt động tốt.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN THỦ KHO

– Số lượng: 01 người (Nam, nữ). Độ tuổi: 25 – 35

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng kế toán, quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực . Nhập thành phẩm , nguyên vật liệu vào phần mềm. Xuất nguyên vật liệu , công cụ dụng cụ vào sản xuất. Đóng cont, nhập xuất nội bộ, quản lý tồn kho. Quản lý nhân lực, cân đối nhân lực, phân công công việc hợp lý đạt hiệu quả. Thành thạo tin học văn phòng, đã sử dụng một trong các phần mềm như: Bravo, misa, fast….

———————————————

  1. NHÂN VIÊN KINH DOANH SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

– Số lượng: 02 người (Nam/Nữ). Độ tuổi: 25 – 35

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Có kinh nghiệm sale, marketing với các Công ty cùng lĩnh vực hoặc cùng ngành F&B. Duy trì , chăm sóc quan hệ kinh doanh đối với các khách hàng hiện có. Tìm kiếm các khách hàng là các nhà máy, trường học có nhu cầu về suất ăn công nghiệp. Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, làm hồ sơ thầu, ký kết hợp đồng. Lập kế hoạch kinh doanh đảm bảo chỉ tiêu doanh số theo tuần, quý, năm. Tham mưu cho ban lãnh đạo các chương trình mở rộng thị trường mới.

———————————————

  1. KỸ SƯ KHUÔN ĐÚC NHỰA

– Số lượng: 02 người (Nam). Độ tuổi: 25 – 40

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Trung cấp cơ khí, điện máy…trở lên. Làm việc tại bộ phận Gia công chế tạo khuôn đúc nhựa, gia công cơ khí chính xác. Phụ trách làm nguội, khoan, taro, mài bavia theo bản thiết kế, gia công, chế tạo, lắp ráp khuôn. Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên, sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn. Đọc hiểu bản vẽ cơ khí, có kinh nghiệm lắp ráp, sửa chữa và bảo dưỡng khuôn mẫu. Thật thà, trung thực, nhiệt tình trong công việc, tuân thủ quy định, văn hóa công ty..Tinh thần làm việc với trách nhiệm cao, sẵn sàng tăng ca khi cần thiết, theo sự điều động.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN ISO

– Số lượng: 01 người (Nam/Nữ). Độ tuổi 22 – 35

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Lên kế hoạch xây dựng hệ thống ISO toàn công ty. Triển khai việc thực hiện hệ thống tài liệu ISO nhằm nâng cao tính hiệu quả trong công tác quản lý hoạt động của công ty. Đề xuất với BLĐ trong hoạt động xây dựng hệ thống quản lý chất lượng của công ty như đánh giá nội bộ, cải tiển hệ thống, các hoạt động khắc phục, phòng ngừa. Đào tạo CBNV trong công ty nhận thức về ISO, các yêu cầu tiêu chuẩn. Hướng dẫn các phòng ban, bộ phận áp dụng hệ thống quản lý chất lượng bao gồm: áp dụng các quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn công việc, biểu mẫu. Soạn thảo, cập nhật, cải tiến các quy trình, quy chế liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng của Công ty. Am hiểu phương pháp vận hành hệ thống ISO 9001, các tiêu chuẩn, luật định, chế định có liên quan….

———————————————

  1. NHÂN VIÊN TÀI LIỆU PHÒNG KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ (QA)

– Số lượng: 02 (Nam/Nữ). Độ tuổi 20 – 35

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Lên kế hoạch xây dựng hệ thống ISO toàn công ty. Triển khai việc thực hiện hệ thống tài liệu ISO nhằm nâng cao tính hiệu quả trong công tác quản lý hoạt động của công ty. Đề xuất với BLĐ trong hoạt động xây dựng hệ thống quản lý chất lượng của công ty như đánh giá nội bộ, cải tiển hệ thống, các hoạt động khắc phục, phòng ngừa. Đào tạo CBNV trong công ty nhận thức về ISO, các yêu cầu tiêu chuẩn. Hướng dẫn các phòng ban, bộ phận áp dụng hệ thống quản lý chất lượng bao gồm: áp dụng các quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn công việc, biểu mẫu. Soạn thảo, cập nhật, cải tiến các quy trình, quy chế liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng của Công ty. Am hiểu phương pháp vận hành hệ thống ISO 9001, các tiêu chuẩn, luật định, chế định có liên quan…

———————————————

  1. NHÂN VIÊN ĐÚC – PHÒNG KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ

– Số lượng: 02 người (Nam/Nữ). Độ tuổi: 22 – 40

– Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan, có 02 năm kinh nghiệm. Thiết lập, quản lý điều kiện đúc. Trực tiếp giám sát quá trình đúc thử khuôn mới, máy mới….Báo cáo kết quả tiến độ new model mới, cải tiến giảm cycle time hàng tháng. Chịu trách nhiệm đảm bảo tiến độ costdown về nguyên vật liệu, giảm cycle time của phòng. Lập kế hoạch đúc FA hàng ngày (FA new die, reduce cycle time, repair die, ECN, new material, new machine..). Vận hành, cài đặt, điều chỉnh thành thạo máy ép phun (ưu tiên dòng Sumitomo, JSW và Woojin). Cài đặt thành thao Robot gắp sản phẩm (ưu tiên dòng Harmo và Star Seiki). Có hiểu biết về sử dụng các loại vật liệu nhựa: PC, PC+GF, PP, PP+GF, ABS, PA, PA+GF,…Sử dụng, vận hành, cài đặt thành thạo các thiết bị phụ trợ cho máy ép phun. Sử dụng thành thạo Excel, Word,…Ưu tiên có kinh nghiệm phụ trách kỹ thuật ép phun cho các nhà máy là Vendor của Samsung.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ ĐÚC NHỰA (TIẾNG ANH)

– Số lượng: 01 người (Nam/Nữ). Độ tuổi: 22 – 40

– Trình độ: Ưu tiên thành thạo tiếng Anh để trao đổi, đối ứng với khách hàng về sản phẩm. Nắm được các quy trình sản xuất. Điều kiện đúc, quy trình đúc, biết về các loại hạt nhựa, phân tích sản phẩm mẫu, nắm được cách thức sản xuất sản phẩm mẫu, đưa ra các lệnh sản xuất. Am hiểu về khuôn đúc nhựa. Biết về các dòng máy đúc nhựa, thiết lập, quản lý điều kiện đúc. Trực tiếp giám sát quá trình đúc thử khuôn mới, máy mới….Báo cáo kết quả tiến độ new model mới, cải tiến giảm cycle time hàng tháng. Chịu trách nhiệm đảm bảo tiến độ costdown về nguyên vật liệu, giảm cycle time của phòng. Lập kế hoạch đúc FA hàng ngày (FA new die, reduce cycle time, repair die, ECN, new material, new machine..). Có hiểu biết về sử dụng các loại vật liệu nhựa: PC, PC+GF, PP, PP+GF, ABS, PA, PA+GF,.. Sử dụng thành thạo Excel, Word,…Ưu tiên có kinh nghiệm phụ trách kỹ thuật ép phun cho các nhà máy là Vendor của Samsung.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN THIẾT KẾ KHUÔN MẪU

– Số lượng: 01 người (Nam). Độ tuổi: 22 – 40

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành cơ khí chế tạo máy, các chuyên ngành cơ khí về khuôn mẫu hoặc tương đương. Có kinh nghiệm thiết kế khuôn nhựa tối thiểu 02 năm. Hiểu biết về các máy gia công CNC, mài, xung, cắt dây…Thành thạo phần mềm thiết kế 3D, 2D, ưu tiên biết dùng phần mềm Cimatron, Autocad. Tính toán, thiết kế khuôn đúc nhựa và xuất bản vẽ cho bộ phận gia công, giám sát bộ phận gia công thực hiện theo đúng yêu cầu và tiêu chuẩn bản vẽ. Lập quy trình gia công khuôn mẫu và các chi tiết trên các loại trung tâm CNC, máy công cụ vạn năng…Đưa ra phương án khắc phục những sự cố lớn của khuôn tránh làm gián đoạn hoạt động sản xuất của dây chuyền. Chủ động nghiên cứu, đề xuất ứng dụng các công nghệ cơ khí mới trong thiết kế, chế tác khuôn nhựa. Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT CƠ ĐIỆN

– Số lượng: 01 người (Nam). Độ tuổi: 22 – 40

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Lên kế hoạch bảo dưỡng định kỳ hàng năm cho thiết bị. Đề xuất phương án thi công, lắp đặt, vận hành, bảo trì, sửa chữa máy móc, trang thiết bị. Chuẩn bị vật tư dự phòng đảm bảo máy móc hoạt động an toàn, tin cậy. Ghi chép, cập nhật hồ sơ quản lý thiết bị. Thiết lập các tiêu chuẩn, quy trình trong thao tác vận hành, bảo dưỡng và sửa chữa máy móc, thiết bị. Giám sát thực hiện bảo dưỡng định kỳ thiết bị. Phối hợp với các đơn vị bên ngoài thực hiện các biện pháp khắc phục sự cố máy. Tìm hiểu nâng cao trình độ chuyên môn. Làm các công việc phát sinh khác: 5S, vệ sinh máy…Đề xuất các cải tiến ứng dụng khoa học, kỹ thuật đảm bảo an toàn, nâng cao năng suất, chất lượng công việc. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó. Đấu thành thạo các mạch điện khởi từ đơn, sao tam giác, đảo chiều quay động cơ. Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc và tư duy logic tốt. Sử dụng thành thạo đồng hồ vạn năng, Ampe kìm, máy cắt cầm tay, máy mài, máy hàn. Thành thạo về mảng điện công nghiệp. Hiểu biết về máy CNC là một lợi thế.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT KINH DOANH

– Số lượng: 01 người (Nam/Nữ). Độ tuổi: 22 – 40

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Cơ khí, gia công. Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa phục vụ việc đọc hiểu bản vẽ thiết kế khuôn. Có kinh nghiệm về khuôn tại các công ty chế tạo khuôn từ 2 năm trở lên. Tiếng Anh tốt, biết thêm tiếng Nhật là một lợi thế. Có khả năng đọc thông thạo bản vẽ, hiểu về sản xuất ngành khuôn. Thực hiện tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm mới. Làm Xem xét thực hiện, Thông báo sản xuất theo yêu cầu của Nhân viên kinh doanh sau khi đã chốt được đơn hàng. Làm các công việc liên quan đến nhà máy về tiến độ đơn hàng. Giải quyết khiếu nại của khách, tương tác với nhà máy và các bộ phận khác để có câu trả lời cho khách. Sử dụng thành thạo ứng dụng 2D,3D để hiểu về bản vẽ thiết kế khuôn. Xử lý các vấn đề liên quan sản xuất khuôn , báo cáo tiến độ giữa khách hàng và cty trong quá trình chế tạo khuôn, sửa khuôn. Đưa phương án cải tiến trong quá trình làm khuôn, thử khuôn.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN VẬN HÀNH MÁY CNC

– Số lượng: 02 người (Nam/Nữ). Độ tuổi: 22 – 40

– Yêu cầu: Có kinh nghiệm chạy máy CNC từ 01 năm trở lên. Hỗ trợ và phối hợp cùng các bộ phận khác để hoàn thành công việc. Chấp hành nghiêm chỉnh nội quy, quy định, an toàn lao động tại nơi làm việc. Vận hành máy CNC, máy cơ khí, thực hiện chế tạo các chi tiết khuôn đúc nhựa. Thực hiện theo sự hướng dẫn về quy trình kỹ thuật. Hỗ trợ và phối hợp cùng các bộ phận khác để hoàn thành công việc. Chấp hành nghiêm chỉnh nội quy, quy định, an toàn lao động tại nơi làm việc.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT NGUỘI (LẮP RÁP VÀ HÀN)

– Số lượng: 02 người (Nam/Nữ). Độ tuổi: 22 – 40

– Yêu cầu: Đọc hiểu bản vẽ cơ khí, có kinh nghiệm lắp ráp, sửa chữa và bảo dưỡng khuôn mẫu. Ưu tiên tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành cơ khí, điện máy….Làm việc tại bộ phận Gia công chế tạo khuôn đúc nhựa, gia công cơ khí chính xác. Thực hiện lắp ghép, vận hành thử và kiểm tra khuôn mẫu sau gia công, chế tạo. Thực hiện hàn lại các chi tiết hỏng của khuôn bằng máy hàn Laser và hàn Tig. Phụ trách làm nguội, khoan, taro, mài bavia theo bản thiết kế, gia công, chế tạo, lắp ráp khuôn. Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên, sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

———————————————

  1. CÔNG NHÂN KỸ THUẬT XÂY DỰNG

– Số lượng: 30 người (Nam). Độ tuổi: 20 – 50

– Yêu cầu: Ưu tiên người có kinh nghiệm đã làm việc tại công trường xây dựng. Làm các công việc về xây dựng như xây trát, đổ bê tông, gia công lắp đặt ván khuôn cốt thép, lắp đặt cấu kiện, hàn sì lắp đặt kết cấu, vận hành máy trộn bê tông, máy bơm nước, máy đầm cóc…Làm các công việc khác (phù hợp) theo sự chỉ đạo của cán bộ kỹ thuật. Tuân thủ mọi nội quy quy định của Công ty cũng như nội quy công trường thi công.

———————————————

  1. CÔNG NHÂN SẢN XUẤT:

– Độ tuổi: Nam, Nữ từ 18 đến 45 tuổi; Sức khỏe và đạo đức tốt, hồ sơ lý lịch trong sạch, rõ ràng. Không yêu cầu bằng cấp.

– Nơi làm việc: Hải Dương

– Thời gian làm việc: Giờ hành chính / Theo ca sản xuất

– Mô tả công việc: Công nhân vận hành máy, công nhân may, dệt, công nhân linh kiện điện tử…

———————————————

HỒ SƠ BAO GỒM:

Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương + Giấy khám sức khỏe của bệnh viện Huyện/quận trở lên (không quá 6 tháng) + Giấy xác nhận nhân sự tại chính quyền địa phương nơi cư trú + 03 bản CMTND photo công chứng + Sổ hộ khẩu photo công chứng + Bằng tốt nghiệp photo công chứng + Giấy khai sinh photo công chứng + 03 ảnh 4×6

Lưu ý: Ứng viên mang theo bút và CMND/CCCD khi đi phỏng vấn, có thể bổ sung hồ sơ khi tiếp nhận công việc

—————————————————————

Lịch phỏng vấn: Giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần. Phỏng vấn đạt – Đi làm ngay!

LIÊN HỆ:

Phỏng vấn nhân viên: 0931.56.75.76 / 0904.19.75.76

Phỏng vấn công nhân: 0901.50.75.76 / 0931.50.75.76

Ứng viên gửi CV qua mail: tuyendung@anphatbioplastics.com

Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại chốt An ninh Công ty theo địa chỉ:

+ Địa chỉ 1: Lô CN11 + CN12, cụm Công nghiệp An Đồng, Thị Trấn Nam Sách, Huyện Nam Sách, Tỉnh Hải Dương (tại Công Ty Cổ Phần Nhựa An Phát Xanh).

+ Địa chỉ 2: Khu Công Nghiệp kỹ thuật cao An Phát – Km 47, Quốc Lộ 5, Phường Việt Hòa, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương (Đối diện khách sạn Nam Cường).

Lưu ý: Ứng viên truy cập vào đường link sau để tìm hiểu thêm về thông tin các vị trí đang tuyển dụng của Tập đoàn: https://www.careerlink.vn/viec-lam-cua/tap-doan-an-phat-holdings/182570

 

Tin liên quan