Tin tuyển dụng

Tập Đoàn An Phát Holdings Tuyển Dụng Tháng 11/2021

  1. NHÂN VIÊN CẢI TIẾN SẢN XUẤT

– Số lượng: 01 (Nam). Độ tuổi 22 – 35

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học trở lên. Xây dựng hệ thống quy trình sản xuất tại các Nhà máy sản xuất. Theo dõi và đánh giá việc thực hiện và tuân thủ quy trình làm việc của các bộ phận sản xuất. Hỗ trợ đào tạo các bộ phận sản xuất trong Nhà máy về hệ thống quản lý quy trình sản xuất hoặc các quy trình/ công cụ phát sinh mới. Cảnh báo và đề xuất hướng xử lý hoặc khắc phục đối với các trường hợp không tuân thủ với bộ phận vi phạm hoặc Lãnh đạo Nhà máy. Điều chỉnh hoặc xây dựng mới các quy trình/ công cụ quản lý của hệ thống sản xuất. Tham mưu, đề xuất tới LĐNM và Ban Sản xuất các vấn đề cần cải tiến, thay đổi, điều chỉnh tại Nhà máy. Thực hiện các dự án cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động của Nhà máy, Công ty. Là đầu mối để thu thập những cải tiến của từng Nhà máy để ứng dụng cho toàn bộ hệ thống sản xuất.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN KẾ HOẠCH SẢN XUẤT

– Số lượng: 01 người (Nam/Nữ). Độ tuổi: 25 – 40

– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có 02 năm kinh nghiệm làm kế hoạch trong doanh nghiệp sản xuất. Lập kế hoạch sản xuất ngắn hạn, điều độ cho khách hàng. Lập và điều độ cho khách hàng mới đang Setup; Tính toán nguyên vật liệu cho các đơn hàng của khách hàng mới; Thống kê các dữ liệu báo liên quan đến quá trình sản xuất như :Máy móc, con người, nguyên vật liệu ,thử hàng mới; Thực hiện các công việc khác từ cấp trên.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN LỄ TÂN

– Số lượng: 01 người (Nữ). Độ tuổi: 22 – 28

– Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Trực điện thoại tổng đài và nối máy tới các phòng ban, tiếp đón khách, hướng dẫn khách đến liên hệ công việc với các cá nhân, bộ phận trong công ty, nhận gửi thư từ, bưu phẩm, chuyển thư, bưu phẩm tới các phòng ban. Kiểm tra quy trình đi đến của bưu phẩm, bưu kiện khi được yêu cầu. Tập hợp nhu cầu văn phòng phẩm, làm đơn văn phòng phẩm trên hệ thống, liên hệ nhà cung cấp, nhận văn phòng phẩm từ nhà cung cấp và cấp phát cho các bộ phận, phòng ban. Book vé máy bay, phòng khách sạn và làm thủ tục thanh toán khi được yêu cầu. Chuẩn bị phòng họp và thiết bị phục vụ phòng họp khi được yêu cầu. Chuẩn bị nước uống và hoa cho sự kiện. Tham gia hỗ trợ các sự kiện chung của Công ty. Làm thủ tục thanh toán: Tiền điện thoại cố định, điện, nước sinh hoạt, nước uống, cước chuyển phát nhanh hàng tháng; Tiền văn phòng phẩm, tiền bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị văn phòng, tiền Taxi, tiền vé máy bay, tiền khách sạn, thanh toán các khoản phát sinh khác. Điều xe đón khách, đưa đón CBCNV thực hiện công tác công vụ của Công ty. Kiểm tra 5S khu vực Văn phòng. Đặt mua đồng phục Văn phòng. Làm bảng công audit tại các Nhà máy được phân công. Cập nhật thông tin cho Phòng xuất nhập cảnh. Làm thẻ cho nhân viên mới, Cấp phát thẻ từ cho nhân viên mới tại Văn phòng khi bị hỏng mất. Các công việc khác liên quan đến tính lương: Chấm công, báo cơm cho CBNV, làm bảng công chuyển Kế toán hàng tháng. Theo dõi phép năm. Chuyển thông tin nhân sự mới cho hành chính Tập Đoàn để giới thiệu nhân sự mới lên room chung. Tổng hợp điểm khối sản xuất tại các Nhà máy, tổng hợp KPI khối gián tiếp. Chuẩn bị quà tặng khách và quà cho các đoàn công tác của Công ty.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG QUỐC TẾ

– Số lượng: 01 người (Nam/Nữ). Độ tuổi 22 – 35

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên . Duy trì công tác bán hàng, tăng trưởng sản lượng hàng tháng theo chỉ tiêu sản lượng được giao bởi ban lãnh đạo Trung tâm kinh doanh. Lập và triển khai kế hoạch thực hiện sản lượng theo tuần/tháng. Tìm kiếm phát triển khách hàng mới theo chỉ tiêu kế hoạch đề ra bằng các kênh tìm kiếm khác nhau: Internet, hội chợ…. Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc, thành thạo tin học văn phòng.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN AN NINH AN TOÀN

– Số lượng: 03 người (Nam). Độ tuổi: 20 – 45

– Yêu cầu: Tốt nghiệp THPT, THBT. Đảm bảo an ninh đối với các khu vực được phân công. Thực hiện công việc theo sự phân công của Trưởng bộ phận. Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT KHUÔN

– Số lượng: 01 người (Nam). Độ tuổi: 25 – 40

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Trung cấp cơ khí, điện máy… trở lên. Làm việc tại bộ phận Gia công chế tạo khuôn đúc nhựa, gia công cơ khí chính xác. Phụ trách làm nguội, khoan, taro, mài bavia theo bản thiết kế, gia công, chế tạo, lắp ráp khuôn. Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên, sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn. Đọc hiểu bản vẽ cơ khí, có kinh nghiệm lắp ráp, sửa chữa và bảo dưỡng khuôn mẫu. Thật thà, trung thực, nhiệt tình trong công việc, tuân thủ quy định, văn hóa công ty..Tinh thần làm việc với trách nhiệm cao, sẵn sàng tăng ca khi cần thiết, theo sự điều động.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN QC

– Số lượng: 02 người (Nam/Nữ). Độ tuổi:  22 – 35

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Kiểm soát công nhân, kiểm tra chất lượng sản phẩm và đảm bảo quy trình sản xuất.  Kiểm tra trực tiếp chất lượng sản phẩm xem có đạt tiêu chí đặt ra hay không. Ngăn chặn hàng lỗi ko cho vào kho. Hàng ngày kiểm tra, tiếp nhận các lỗi phát sinh trong công đoạn sản xuất và tiến hành điều tra. Định kỳ phân tích lỗi phát sinh trọng điểm trong công đoạn và cùng các bộ phận liên quan tiến hành lập kế hoạch cải tiến chất lượng. Rà soát thực tế công đoạn sản xuất để cập nhật. Báo cáo kịp thời để sản xuất sửa lỗi và khắc phục. Ghi chép đầy đủ báo cáo trong khi làm việc. Đào tạo chất lượng sản phẩm cho công nhân mới.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN ISO

– Số lượng: 01 người (Nam/Nữ). Độ tuổi 22 – 35

– Yêu cầu: Tốt nghiệp CĐ trở lên. Lên kế hoạch xây dựng hệ thống ISO toàn công ty. Triển khai việc thực hiện hệ thống tài liệu ISO nhằm nâng cao tính hiệu quả trong công tác quản lý hoạt động của công ty. Đề xuất với BLĐ trong hoạt động xây dựng hệ thống quản lý chất lượng của công ty như đánh giá nội bộ, cải tiển hệ thống, các hoạt động khắc phục, phòng ngừa. Đào tạo CBNV trong công ty nhận thức về ISO, các yêu cầu tiêu chuẩn. Hướng dẫn các phòng ban, bộ phận áp dụng hệ thống quản lý chất lượng bao gồm: áp dụng các quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn công việc, biểu mẫu. Soạn thảo, cập nhật, cải tiến các quy trình, quy chế liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng của Công ty. Am hiểu phương pháp vận hành hệ thống ISO 9001, các tiêu chuẩn, luật định, chế định có liên quan…

———————————————

  1. NHÂN VIÊN Y TẾ

– Số lượng: 01 người (Nữ). Độ tuổi 22 – 35

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành: Điều dưỡng đa khoa, y sĩ đa khoa……Có 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương. Cấp phát thuốc cho CBCNV trong công ty. Ghi chép theo dõi sổ cấp phát thuốc hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng. Sơ cấp cứu cho CN khi bị TNLĐ ,và chuyển viện những trường hợp nặng. Thanh toán và làm thủ tục viện phí cho công nhân khi ra viện. Thường xuyên theo dõi số lượng thuốc tồn trong tủ và lên danh sách mua thuốc khi một số loại thuốc chủ yếu gần hết. Tổng hợp số trường hợp TLNĐ của NM hàng tháng. Theo dõi tần suất số lượng côn trùng, có báo cáo kịp thời để ko gây ảnh hưởng đến hàng hóa, thực phẩm. Thực hiện kiểm tra khám sức khỏe đầu vào cho công nhân mới. Giám sát An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm: Kiểm tra thực phẩm nhập đầu vào; Kiểm tra thực phẩm trước và sau khi chế biến; Kiểm tra vệ sinh 5S trong và ngoài nhà ăn; Theo dõi và làm bảng định lượng bữa ăn hàng ngày. Làm thanh toán tiền ăn cho bếp. Thường xuyên đi khảo sát giá và một số thực phẩm theo mùa. Thực hiện các công việc Hành chính, nhân sự khác.

———————————————

  1. BẾP TRƯỞNG BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP

– Số lượng: 01 người (Nam/Nữ). Độ tuổi: 22 – 45

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Nghề, Trung cấp, Cao đằng trở lên. Có 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Bếp trưởng/Bếp phó trong doanh nghiệp về bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn. Quản lý chất lượng và số lượng suất ăn, đảm bảo vừa lòng khách hàng và chi phí thực phẩm theo quy định. Xây dựng và giám sát việc áp dụng các quy trình, quy định, tiêu chuẩn làm việc. Quản lý nhân sự tuân thủ nội quy làm việc và các quy trình, quy định trong canteen. Thực hiện các công tác liên quan ATVSTP, phòng chống cháy nổ. Kiểm soát chất lượng và số lượng thực phẩm sống – chín, kiểm soát công tác xuất – nhập – tồn thực phẩm, lưu mẫu, bảo quản thực phẩm sống chín…Lên thực đơn món ăn và định lượng, dự trù thực phẩm hàng ngày. Đào tạo nhân viên nấu các món ăn trong thực đơn và món ăn mới. Điều phối / sắp xếp nhân sự trong các ca làm việc đảm bảo các tổ hoạt động tốt.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN KINH DOANH SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

– Số lượng: 01 người (Nam/Nữ). Độ tuổi: 25 – 35

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Có kinh nghiệm sale, marketing với các Công ty cùng lĩnh vực hoặc cùng ngành F&B. Duy trì , chăm sóc quan hệ kinh doanh đối với các khách hàng hiện có. Tìm kiếm các khách hàng là các nhà máy, trường học có nhu cầu về suất ăn công nghiệp. Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, làm hồ sơ thầu, ký kết hợp đồng. Lập kế hoạch kinh doanh đảm bảo chỉ tiêu doanh số theo tuần, quý, năm. Tham mưu cho ban lãnh đạo các chương trình mở rộng thị trường mới.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT CƠ ĐIỆN

– Số lượng: 01 người (Nam). Độ tuổi: 22 – 40

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Lên kế hoạch bảo dưỡng định kỳ hàng năm cho thiết bị. Đề xuất phương án thi công, lắp đặt, vận hành, bảo trì, sửa chữa máy móc, trang thiết bị. Chuẩn bị vật tư dự phòng đảm bảo máy móc hoạt động an toàn, tin cậy. Ghi chép, cập nhật hồ sơ quản lý thiết bị. Thiết lập các tiêu chuẩn, quy trình trong thao tác vận hành, bảo dưỡng và sửa chữa máy móc, thiết bị. Giám sát thực hiện bảo dưỡng định kỳ thiết bị. Phối hợp với các đơn vị bên ngoài thực hiện các biện pháp khắc phục sự cố máy. Tìm hiểu nâng cao trình độ chuyên môn. Làm các công việc phát sinh khác: 5S, vệ sinh máy…Đề xuất các cải tiến ứng dụng khoa học, kỹ thuật đảm bảo an toàn, nâng cao năng suất, chất lượng công việc. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó. Đấu thành thạo các mạch điện khởi từ đơn, sao tam giác, đảo chiều quay động cơ. Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc và tư duy logic tốt. Sử dụng thành thạo đồng hồ vạn năng, Ampe kìm, máy cắt cầm tay, máy mài, máy hàn. Thành thạo về mảng điện công nghiệp. Hiểu biết về máy CNC là một lợi thế.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN LẮP RÁP KHUÔN

– Số lượng: 02 người (Nam). Độ tuổi: 25 – 40

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Trung cấp cơ khí, điện máy… trở lên. – Làm việc tại bộ phận Gia công chế tạo khuôn đúc nhựa, gia công cơ khí chính xác. Phụ trách làm nguội, khoan, taro, mài bavia theo bản thiết kế, gia công, chế tạo, lắp ráp khuôn. Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên, sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn. – Đọc hiểu bản vẽ cơ khí, có kinh nghiệm lắp ráp, sửa chữa và bảo dưỡng khuôn mẫu. Thật thà, trung thực, nhiệt tình trong công việc, tuân thủ quy định, văn hóa công ty..Tinh thần làm việc với trách nhiệm cao, sẵn sàng tăng ca khi cần thiết, theo sự điều động.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN CHẠY MÁY XUNG

– Số lượng: 01 người (Nam). Độ tuổi: 25 – 35

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Trung cấp cơ khí, điện máy trở lên .  Làm việc tại bộ phận Wire cut – EDM. Thực hiện thao tác trực tiếp các chi tiết, linh kiện khuôn trên máy xung điện, cắt dây. Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên, sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn. Hiểu biết về phương pháp chế tạo khuôn. Sử dụng thành thạo máy xung điện, cắt dây.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN QC KHUÔN

– Số lượng: 01 người (Nam). Độ tuổi: 25 – 35

– Yêu cầu: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, các nghành có liên quan. Có hiểu biết về gia công cơ khí và khuôn mẫu. Hiểu biết về quy trình gia công các sản phẩm mẫu. Có kinh nghiệm làm kiểm soát chất lượng tại các công ty gia công khuôn mẫu. Kiểm tra chất lượng khuôn mẫu, chi tiết khuôn và nhựa. Có kinh nghiệm lĩnh vực khuôn mẫu cơ khí chính xác. Có hiểu biết về máy đo CMM. Có hiểu biết về các thiết bị đo lường, đơn vị đo lường.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN ĐÁNH BÓNG KHUÔN

– Số lượng: 01 người (nam). Độ tuổi: 20 – 40

– Yêu cầu: Tốt nghiệp THPT, THBT. Thực hiện việc đánh bóng chi tiết khuôn, bảo dưỡng, sửa chữa khuôn mẫu. Thực hiện hàn lại các chi tiết hỏng của khuôn bằng máy hàn laser và hàn tig. Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên, sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn. Đọc hiểu bản vẽ cơ khí, có kinh nghiệm đánh bóng, bảo trì khuôn mẫu.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN BẾP CHÍNH

– Số lượng: 20 người (Nam/Nữ). Độ tuổi: 25 – 45

– Yêu cầu: Đứng nấu, chế biến món ăn, kiểm tra khâu chia suất, đảm bảo các phần ăn định lượng chuẩn…

———————————————

  1. NHÂN VIÊN PHỤ BẾP

– Số lượng: 50 người (Nam/Nữ). Độ tuổi: 25 – 50

– Yêu cầu: Chuẩn bị công cụ, dụng cụ cho việc chế biến món ăn. Chuẩn bị nguyên liệu theo công thức hoặc theo chỉ đạo của Bếp Chính. Chuẩn bị đầy đủ gia vị cho chế biến…

———————————————

  1. CÔNG NHÂN SẢN XUẤT:

– Độ tuổi: Nam, Nữ từ 18 đến 45 tuổi; Sức khỏe và đạo đức tốt, hồ sơ lý lịch trong sạch, rõ ràng. Không yêu cầu bằng cấp.

– Nơi làm việc: Hải Dương

– Thời gian làm việc: Giờ hành chính / Theo ca sản xuất

– Mô tả công việc: Công nhân vận hành máy, công nhân may, dệt, công nhân linh kiện điện tử…

———————————————

HỒ SƠ BAO GỒM:

Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương + Giấy khám sức khỏe của bệnh viện Huyện/quận trở lên (không quá 6 tháng) + Giấy xác nhận nhân sự tại chính quyền địa phương nơi cư trú + 03 bản CMTND photo công chứng + Sổ hộ khẩu photo công chứng + Bằng tốt nghiệp photo công chứng + Giấy khai sinh photo công chứng + 03 ảnh 4×6

Lưu ý: Ứng viên mang theo bút và CMND/CCCD khi đi phỏng vấn, có thể bổ sung hồ sơ khi tiếp nhận công việc

—————————————————————

Lịch phỏng vấn: Giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần. Phỏng vấn đạt – Đi làm ngay!

LIÊN HỆ:

Phỏng vấn nhân viên: 0931.56.75.76 / 0904.19.75.76

Phỏng vấn công nhân: 0901.50.75.76 / 0931.50.75.76

Ứng viên gửi CV qua mail: tuyendung@anphatbioplastics.com

Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại chốt An ninh Công ty theo địa chỉ:

+ Địa chỉ 1: Lô CN11 + CN12, cụm Công nghiệp An Đồng, Thị Trấn Nam Sách, Huyện Nam Sách, Tỉnh Hải Dương (tại Công Ty Cổ Phần Nhựa An Phát Xanh)

+ Địa chỉ 2: Khu Công Nghiệp kỹ thuật cao An Phát – Km 47, Quốc Lộ 5, Phường Việt Hòa, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương (Đối diện khách sạn Nam Cường)

 

Tin liên quan