Tin tuyển dụng

Tập Đoàn An Phát Holdings Tuyển Dụng Tháng 12/2021

  1. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG QUỐC TẾ

– Số lượng: 02 người (Nam/Nữ). Độ tuổi 22 – 35

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Duy trì công tác bán hàng, tăng trưởng sản lượng hàng tháng theo chỉ tiêu sản lượng được giao bởi ban lãnh đạo Trung tâm kinh doanh. Lập và triển khai kế hoạch thực hiện sản lượng theo tuần/tháng. Tìm kiếm phát triển khách hàng mới theo chỉ tiêu kế hoạch đề ra bằng các kênh tìm kiếm khác nhau: Internet, hội chợ…. Sử dụng thành thạo Tiếng Anh trong công việc, thành thạo tin học văn phòng.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN AN NINH AN TOÀN

– Số lượng: 03 người (Nam). Độ tuổi: 20 – 45

– Yêu cầu: Tốt nghiệp THPT, THBT. Đảm bảo an ninh đối với các khu vực được phân công. Thực hiện công việc theo sự phân công của Trưởng bộ phận. Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT KHUÔN

– Số lượng: 03 người (Nam). Độ tuổi: 25 – 40

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Trung cấp cơ khí, điện máy…trở lên. Làm việc tại bộ phận Gia công chế tạo khuôn đúc nhựa, gia công cơ khí chính xác. Phụ trách làm nguội, khoan, taro, mài bavia theo bản thiết kế, gia công, chế tạo, lắp ráp khuôn. Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên, sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn. Đọc hiểu bản vẽ cơ khí, có kinh nghiệm lắp ráp, sửa chữa và bảo dưỡng khuôn mẫu. Thật thà, trung thực, nhiệt tình trong công việc, tuân thủ quy định, văn hóa công ty..Tinh thần làm việc với trách nhiệm cao, sẵn sàng tăng ca khi cần thiết, theo sự điều động.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN QC

– Số lượng: 02 người (Nam/Nữ). Độ tuổi:  22 – 35

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Kiểm soát công nhân, kiểm tra chất lượng sản phẩm và đảm bảo quy trình sản xuất.  Kiểm tra trực tiếp chất lượng sản phẩm xem có đạt tiêu chí đặt ra hay không. Ngăn chặn hàng lỗi ko cho vào kho. Hàng ngày kiểm tra, tiếp nhận các lỗi phát sinh trong công đoạn sản xuất và tiến hành điều tra. Định kỳ phân tích lỗi phát sinh trọng điểm trong công đoạn và cùng các bộ phận liên quan tiến hành lập kế hoạch cải tiến chất lượng. Rà soát thực tế công đoạn sản xuất để cập nhật. Báo cáo kịp thời để sản xuất sửa lỗi và khắc phục. Ghi chép đầy đủ báo cáo trong khi làm việc. Đào tạo chất lượng sản phẩm cho công nhân mới.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ ĐÚC NHỰA

– Số lượng: 01 người (Nam/Nữ). Độ tuổi: 22 – 40

– Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan, có 02 năm kinh nghiệm. Thiết lập, quản lý điều kiện đúc. Trực tiếp giám sát quá trình đúc thử khuôn mới, máy mới….Báo cáo kết quả tiến độ new model mới, cải tiến giảm cycle time hàng tháng. Chịu trách nhiệm đảm bảo tiến độ costdown về nguyên vật liệu, giảm cycle time của phòng. Lập kế hoạch đúc FA hàng ngày (FA new die, reduce cycle time, repair die, ECN, new material, new machine..). Vận hành, cài đặt, điều chỉnh thành thạo máy ép phun (ưu tiên dòng Sumitomo, JSW và Woojin). Cài đặt thành thao Robot gắp sản phẩm (ưu tiên dòng Harmo và Star Seiki). Có hiểu biết về sử dụng các loại vật liệu nhựa: PC, PC+GF, PP, PP+GF, ABS, PA, PA+GF,…Sử dụng, vận hành, cài đặt thành thạo các thiết bị phụ trợ cho máy ép phun. Sử dụng thành thạo Excel, Word,…Ưu tiên có kinh nghiệm phụ trách kỹ thuật ép phun cho các nhà máy là Vendor của Samsung.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT CHỈNH MÁY ĐÚC NHỰA

– Số lượng: 01 người (Nam). Độ tuổi: 22 – 40

– Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan, có 01 năm kinh nghiệm. Vận hành, cài đặt, điều chỉnh thành thạo máy ép phun (ưu tiên dòng Sumitomo, JSW và Woojin). Cài đặt thành thao Robot gắp sản phẩm (ưu tiên dòng Harmo và Star Seiki). Sử dụng, vận hành, cài đặt thành thạo các thiết bị phụ trợ cho máy ép phun. Ưu tiên có kinh nghiệm phụ trách kỹ thuật ép phun cho các nhà máy là Vendor của Samsung.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH

– Số lượng: 01 người (Nam/Nữ). Độ tuổi: 22 – 35

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Bảo hiểm….Tham mưu, giúp việc cho Ban lãnh đạo công ty trong công tác quản lý nhân sự và sử dụng lao động trong công ty. Chấm công, báo cơm hàng ngày. Nhận, gửi, lưu trữ văn thư. Quản lý bếp ăn, khu ký túc xá. Quản lý các công việc hành chính hàng ngày của công ty. Thực hiện công tác Bảo hiểm xã hội: lập danh sách tăng, giảm bảo hiểm hàng tháng, tổng hợp chứng từ phát sinh về bảo hiểm giải quyết chế độ cho người lao động. Mua bán hàng hóa, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm….Nắm chắc về nội quy lao động, luật lao động, quyền lợi, chế độ, chính sách của người lao động. Tư vấn và gỉai quyết các thắc mắc cho người lao động về công, lương, phụ cấp,…Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm Hành chính nhân sự.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN MUA HÀNG

– Số lượng: 01 người (Nam/Nữ). Độ tuổi: 22 – 40

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Tìm mua vật tư, máy móc trong và ngoài nước theo yêu cầu của bộ phận sản xuất và các bộ phận khác trong Công ty. Tìm nhà cung ứng trong và ngoài nước, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có Nhà Cung cấp phù hợp. Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng và giá cả của Trưởng phòng mua hàng. Theo dõi tiến độ sửa chữa, lắp ráp, chạy thử. Lập các biên bản nghiệm thu, trình ký, hoàn tất hồ sơ sửa chữa, mua mới. Sắp xếp kế hoạch sửa chữa, mua mới, đốc thúc giao hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu cầu Sản xuất kinh doanh của các nhà máy. Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc, thành thạo tin học văn phòng.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN KINH DOANH (TIẾNG ANH)

– Số lượng: 01 người (Nam/Nữ). Độ tuổi: 25 – 35

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy các chuyên ngành Ngoại thương, Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Thương mại, Đầu tư…. Yêu thích công việc Sales. Tiếng Anh giao tiếp tốt. Chào hàng trực tiếp cho khách hàng, đàm phán thương lượng để lấy được đơn hàng với mức giá theo quy định của Công ty. Trực tiếp triển khai chính sách kinh doanh đến khách hàng trực thuộc quản lý của Trung tâm Kinh doanh. Chăm sóc và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng cũ. Lập kế hoạch và lên lịch công tác để thiết lập những khách hàng mới, khách hàng tiềm năng. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình cấp trên trực tiếp phê duyệt. Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh cho cấp trên trực tiếp. Xử lý, khiếu nại khách hàng khi phát sinh các vấn đề liên quan đến giao nhận hàng hoá, chất lượng hàng hoá và dịch vụ khách hàng. Báo cáo tình hình của việc tiếp xúc trong ngày cho cấp trên trực tiếp. Trực tiếp lên dự thảo và ký kết hợp đồng đã được cấp trên phê duyệt với khách hàng.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN PHIÊN DỊCH TIẾNG TRUNG

– Số lượng: 01 người (Nam/Nữ). Độ tuổi: 25 – 40

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ. Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất. Dịch thuật các lài liệu, hợp đồng kinh tế. Đối ngoại, đàm phán với khách hàng, đối tác. Thư ký trong các cuộc họp. Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện đảm bảo kế hoạch sản xuất kinh doanh.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN KINH DOANH SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

– Số lượng: 01 người (Nam/Nữ). Độ tuổi: 25 – 35

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Có kinh nghiệm sale, marketing với các Công ty cùng lĩnh vực hoặc cùng ngành F&B. Duy trì , chăm sóc quan hệ kinh doanh đối với các khách hàng hiện có. Tìm kiếm các khách hàng là các nhà máy, trường học có nhu cầu về suất ăn công nghiệp. Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, làm hồ sơ thầu, ký kết hợp đồng. Lập kế hoạch kinh doanh đảm bảo chỉ tiêu doanh số theo tuần, quý, năm. Tham mưu cho ban lãnh đạo các chương trình mở rộng thị trường mới.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP

– Số lượng: 01 người (Nam/Nữ). Độ tuổi: 25 – 35

– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Kiểm toán…Nhận và kiểm tra hồ sơ thanh toán các bộ phận chuyển sang đúng theo quy trình thanh toán của công ty. Thường xuyên kiểm tra các khoản công nợ phải trả đã đến hạn và quá hạn thanh toán để xây dựng kế hoạch thanh toán. Kiểm tra các khoản công nợ phải thu đã đến hạn hoặc đã quá hạn thanh toán để liên hệ yêu cầu khách hàng thanh toán và báo cáo lại Kế toán trưởng. Cuối tháng đối chiếu phiếu nhập mua hàng hóa, dịch vụ với Nhà cung cấp để NCC xuất hóa đơn. Kiểm tra và ghi nhận các khoản chi phí, TSCĐ vào phần mềm, đảm bảo đúng thời điểm phát sinh, không ghi nhận lệch kỳ kế toán. Kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn và kê khai thuế GTGT trên phần mềm. Lập lệnh Thanh toán cho các nhà cung cấp qua internet banking, chuyển UNC ra ngân hàng nếu số tiền thanh toán lớn, rút tiền mặt tại ngân hàng. Lấy giấy báo nợ, có, sao kê ngân hàng về đối chiếu với chứng từ đã thanh toán và ghi nhận vào phần mềm kế toán. Đảm bảo số dư ngân hàng trên phần mềm và ngân hàng khớp nhau theo ngày.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN KẾ HOẠCH SẢN XUẤT

– Số lượng: 01 người (Nam/Nữ). Độ tuổi: 25 – 40

– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có 02 năm kinh nghiệm làm kế hoạch trong doanh nghiệp sản xuất. Lập kế hoạch sản xuất ngắn hạn, điều độ cho khách hàng. Lập và điều độ cho khách hàng mới đang Setup; Tính toán nguyên vật liệu cho các đơn hàng của khách hàng mới; Thống kê các dữ liệu báo liên quan đến quá trình sản xuất như: Máy móc, con người, nguyên vật liệu ,thử hàng mới; Thực hiện các công việc khác từ cấp trên.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT CƠ ĐIỆN

– Số lượng: 01 người (Nam). Độ tuổi: 22 – 40

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Lên kế hoạch bảo dưỡng định kỳ hàng năm cho thiết bị. Đề xuất phương án thi công, lắp đặt, vận hành, bảo trì, sửa chữa máy móc, trang thiết bị. Chuẩn bị vật tư dự phòng đảm bảo máy móc hoạt động an toàn, tin cậy. Ghi chép, cập nhật hồ sơ quản lý thiết bị. Thiết lập các tiêu chuẩn, quy trình trong thao tác vận hành, bảo dưỡng và sửa chữa máy móc, thiết bị. Giám sát thực hiện bảo dưỡng định kỳ thiết bị. Phối hợp với các đơn vị bên ngoài thực hiện các biện pháp khắc phục sự cố máy. Tìm hiểu nâng cao trình độ chuyên môn. Làm các công việc phát sinh khác: 5S, vệ sinh máy…Đề xuất các cải tiến ứng dụng khoa học, kỹ thuật đảm bảo an toàn, nâng cao năng suất, chất lượng công việc. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó. Đấu thành thạo các mạch điện khởi từ đơn, sao tam giác, đảo chiều quay động cơ. Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc và tư duy logic tốt. Sử dụng thành thạo đồng hồ vạn năng, Ampe kìm, máy cắt cầm tay, máy mài, máy hàn. Thành thạo về mảng điện công nghiệp. Hiểu biết về máy CNC là một lợi thế.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN LẮP RÁP KHUÔN

– Số lượng: 02 người (Nam). Độ tuổi: 25 – 40

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Trung cấp cơ khí, điện máy… trở lên. Làm việc tại bộ phận Gia công chế tạo khuôn đúc nhựa, gia công cơ khí chính xác. Phụ trách làm nguội, khoan, taro, mài bavia theo bản thiết kế, gia công, chế tạo, lắp ráp khuôn. Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên, sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn. Đọc hiểu bản vẽ cơ khí, có kinh nghiệm lắp ráp, sửa chữa và bảo dưỡng khuôn mẫu. Thật thà, trung thực, nhiệt tình trong công việc, tuân thủ quy định, văn hóa công ty…Tinh thần làm việc với trách nhiệm cao, sẵn sàng tăng ca khi cần thiết, theo sự điều động.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN CHẠY MÁY XUNG

– Số lượng: 01 người (Nam). Độ tuổi: 25 – 35

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Trung cấp cơ khí, điện máy trở lên. Làm việc tại bộ phận Wire cut – EDM. Thực hiện thao tác trực tiếp các chi tiết, linh kiện khuôn trên máy xung điện, cắt dây. Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên, sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn. Hiểu biết về phương pháp chế tạo khuôn. Sử dụng thành thạo máy xung điện, cắt dây.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN QC KHUÔN

– Số lượng: 01 người (Nam). Độ tuổi: 25 – 35

– Yêu cầu: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, các nghành có liên quan. Có hiểu biết về gia công cơ khí và khuôn mẫu. Hiểu biết về quy trình gia công các sản phẩm mẫu. Có kinh nghiệm làm kiểm soát chất lượng tại các công ty gia công khuôn mẫu. Kiểm tra chất lượng khuôn mẫu, chi tiết khuôn và nhựa. Có kinh nghiệm lĩnh vực khuôn mẫu cơ khí chính xác. Có hiểu biết về máy đo CMM. Có hiểu biết về các thiết bị đo lường, đơn vị đo lường.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN ĐÁNH BÓNG KHUÔN

– Số lượng: 01 người (nam). Độ tuổi: 20 – 40

– Yêu cầu: Tốt nghiệp THPT, THBT. Thực hiện việc đánh bóng chi tiết khuôn, bảo dưỡng, sửa chữa khuôn mẫu. Thực hiện hàn lại các chi tiết hỏng của khuôn bằng máy hàn laser và hàn tig. Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên, sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn. Đọc hiểu bản vẽ cơ khí, có kinh nghiệm đánh bóng, bảo trì khuôn mẫu.

———————————————

  1. CÔNG NHÂN SẢN XUẤT:

– Độ tuổi: Nam, Nữ từ 18 đến 45 tuổi; Sức khỏe và đạo đức tốt, hồ sơ lý lịch trong sạch, rõ ràng. Không yêu cầu bằng cấp.

– Nơi làm việc: Hải Dương

– Thời gian làm việc: Giờ hành chính / Theo ca sản xuất

– Mô tả công việc: Công nhân vận hành máy, công nhân may, dệt, công nhân linh kiện điện tử…

———————————————

HỒ SƠ BAO GỒM:

Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương + Giấy khám sức khỏe của bệnh viện Huyện/quận trở lên (không quá 6 tháng) + Giấy xác nhận nhân sự tại chính quyền địa phương nơi cư trú + 03 bản CMTND photo công chứng + Sổ hộ khẩu photo công chứng + Bằng tốt nghiệp photo công chứng + Giấy khai sinh photo công chứng + 03 ảnh 4×6

Lưu ý: Ứng viên mang theo bút và CMND/CCCD khi đi phỏng vấn, có thể bổ sung hồ sơ khi tiếp nhận công việc

—————————————————————

Lịch phỏng vấn: Giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần. Phỏng vấn đạt – Đi làm ngay!

LIÊN HỆ:

Phỏng vấn nhân viên: 0931.56.75.76 / 0904.19.75.76

Phỏng vấn công nhân: 0901.50.75.76 / 0931.50.75.76

Ứng viên gửi CV qua mail: tuyendung@anphatbioplastics.com

Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại chốt An ninh Công ty theo địa chỉ:

+ Địa chỉ 1: Lô CN11 + CN12, cụm Công nghiệp An Đồng, Thị Trấn Nam Sách, Huyện Nam Sách, Tỉnh Hải Dương (tại Công Ty Cổ Phần Nhựa An Phát Xanh).

+ Địa chỉ 2: Khu Công Nghiệp kỹ thuật cao An Phát – Km 47, Quốc Lộ 5, Phường Việt Hòa, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương (Đối diện khách sạn Nam Cường).

 

Tin liên quan