Tin tức Tin tức - Sự kiện

An Phát Plastic (AAA) nhận bằng khen của Bộ Kế hoạch & Đầu tư và Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương

Chiều ngày 16/05/2018, Ban quản lý các KCN tỉnh Hải Dương long trọng tổ chức Lễ tổng kết 15 năm xây dựng – phát triển và đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì. 

Tới dự có Uỷ viên dự khuyết TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Vũ Đại Thắng; đại diện 11 Ban quản lý các KCN, Khu kinh tế các tỉnh, thành phố trong khu vực phía Bắc. Về phía lãnh đạo tỉnh Hải Dương có ông Nguyễn Mạnh Hiển; ông Vũ Văn Sơn; ông Nguyễn Dương Thái; đại diện các sở, ngành và các Doanh nghiệp có thành tích cao trong phong trào thi đua chung của Khu công nghiệp, hoạt động sản xuất, kinh doanh trong các KCN trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi Lễ tổng kết, ông Nguyễn Lê Trung – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhựa và Môi trường xanh An Phát (kiêm Phó chủ tịch Tập đoàn An Phát) vinh dự nhận được bằng khen của Bộ trưởng bộ Kế hoạch và Đầu tư vì “Đã có thành tích đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Hải Dương nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập”.

Cùng trong chương trình của buổi Lễ, UBND tỉnh Hải Dương trao tặng bằng khen “Đã có thành tích tiêu biểu, xuất sắc đóng góp cho việc xây dựng và phát triển các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Hải Dương” đối với ông Phạm Hoàng Việt – Phó chủ tịch Tập đoàn An Phát.

Đây là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của đại diện Ban lãnh đạo Công ty và tập thể CBCNV Tập đoàn An Phát trong suốt chặng đường 15 năm thành lập và phát triển, luôn song hành cùng Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Hải Dương.

Cũng nhân dịp này, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh KCN Hải Dương và Công ty TNHH Khu công nghiệp kỹ thuật cao An Phát (một thành viên của Tập đoàn An Phát) cùng ký kết biên bản ghi nhớ hợp đồng, hợp tác, mở ra mối  quan hệ hợp tác sâu rộng giữa Tập đoàn An Phát và các đơn vị đóng trên địa bàn tỉnh, góp phần đẩy mạnh sự phát triển bền vững của nền kinh tế ngoài quốc doanh tỉnh Hải Dương.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Ông Nguyễn Lê Trung – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhựa và Môi trường xanh An Phát (Phó chủ tịch Tập đoàn An Phát) vinh dự nhận được bằng khen của Bộ trưởng bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp đồng, hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh KCN Hải Dương và Công ty TNHH Khu công nghiệp kỹ thuật cao An Phát (là thành viên của Tập đoàn An Phát)

Tin liên quan

ĐỘI NGŨ TƯ VẤN