Tin tức Tin tức - Sự kiện

An Phat Plastic (AAA): Samsung Securities giới thiệu An Phát tới các nhà đầu tư chiến lược tại Hàn Quốc

Chủ tịch Trung tâm Kinh doanh Châu Á, Seoul, Hàn Quốc tin tưởng rằng An Phát sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đặc biệt là với các sản phẩm sắp tới sẽ thực hiện riêng cho một trong những công ty hàng đầu trên thế giới cũng đến từ Hàn Quốc.

Nhận lời mời của Công ty chứng khoán Samsung – Thành viên của Tập đoàn Samsung (Tập đoàn thương mại lớn nhất Hàn Quốc), từ ngày 20 và ngày 21/10/2017, CTCP Nhựa và Môi trường Xanh An Phát – An Phát Plastic (AAA) đã tham dự “Hội nghị doanh nghiệp Việt Nam” tại Seoul cùng hơn 300 Nhà đầu tư đến từ khắp Hàn Quốc.

Tại hội thảo, An Phát Plastic đã giới thiệu với các Nhà đầu tư Hàn Quốc những thế mạnh của mình, giới thiệu tiềm năng và cơ hội đầu tư cổ phiếu AAA, những thành tựu cũng như triển vọng và kế hoạch sắp tới.

An Phát Plastic cũng bày tỏ kế hoạch lớn trong việc phát triển và sản xuất các sản phẩm nhựa kỹ thuật công nghệ cao và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, An Phát cũng từng bước tạo ấn tượng với các Nhà Đầu tư Hàn Quốc về các sản phẩm thân thiện với môi trường của mình như bao bì tự hủy sinh học làm từ thành phần chính là bột ngô.

Theo đó, các sản phẩm này sau sử dụng sẽ được xử lý bằng cách chôn xuống đất, sau thời gian một năm (tiêu chuẩn Châu Âu), túi sẽ phân hủy thành mùn nuôi cây, nước và khí CO2. Thông qua chuyến đi này, An Phát tin rằng thị trường Hàn Quốc sẽ rộng mở thêm với các sản phẩm tự hủy sinh học có hàm lượng công nghệ cao và đặc biệt thân thiện với môi trường này.

Đánh giá về cổ phiếu AAA, ông Hyunseok Oh, Giám đốc Trung tâm – Trưởng Ban Chiến lược Đầu tư Công ty Chứng khoán Samsung nhận định: “Trong rất nhiều cổ phiếu tốt trên TTCK Vietnam, chúng tôi đã chọn được danh sách 10 cổ phiếu tiềm năng và giới thiệu cho các Nhà Đầu tư cao cấp (High Net Worth Clients), công ty chứng khoán Samsung đã thực hiện rất nhiều phân tích chuyên sâu và cân nhắc kĩ lưỡng để chọn ra 3 công ty có cổ phiếu tăng trưởng tốt nhất là KBC, SSI và AAA để mời sang tiếp xúc gặp gỡ trực tiếp với các Nhà Đầu Tư Hàn Quốc. AAA là cổ phiếu của An Phát, doanh nghiệp vừa và nhỏ trên thị trường chứng khoán, có mức tăng trưởng rất ấn tượng trong lịch sử, và gần đây là tăng 49% tính từ cuối năm 2016 đến giữa tháng 10 năm 2017.

An Phát cũng có ngành nghề kinh doanh đúng trọng tâm là luôn tập trung vào các sản phẩm nhựa và nguyên liệu đầu vào ngành nhựa, cũng như các sản phẩm đặc biệt có sức cạnh tranh cao như bao bì tự hủy sinh học công nghệ cao. Chúng tôi tin vào tiềm lực và tương lai phát triển của An Phát, cũng như hoàn toàn yên tâm về tiềm năng lợi nhuận đạt được từ việc đầu tư vào cổ phiếu AAA cho các nhà đầu tư Hàn Quốc trực thuộc chứng khoán Samsung quản lý”.

Ông Moon Ki-bong, Chủ tịch Trung tâm Kinh doanh Châu Á, Seoul, Hàn Quốc, cũng bày tỏ ấn tượng tốt đẹp về những thành tựu mà An Phát đã đạt được và tin tưởng rằng An Phát sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đặc biệt là với các sản phẩm sắp tới sẽ thực hiện riêng cho một trong những công ty hàng đầu trên thế giới cũng đến từ Hàn Quốc. Ngay cuối giờ buổi hội thảo, lượng truy cập thông tin cổ phiếu AAA đã tăng vọt (theo phần mềm dành riêng cho nhà đầu tư Hàn Quốc của Samsung Securities).23

Tin liên quan

ĐỘI NGŨ TƯ VẤN