Tin tức Tin tức - Sự kiện

ĐH Kinh tế Quốc dân và Trường Ngee Ann Polytechnic Singapore thăm quan nhà máy Nhựa An Phát Xanh

Ngày 22/03/2023, trong khuôn khổ chương trình hợp tác, tổ chức khóa học trao đổi ngắn hạn giữa Đại học Kinh tế Quốc dân và Trường Ngee Ann Polytechnic Singapore với mục tiêu tìm hiểu kinh tế và doanh nghiệp Việt Nam, sinh viên hai trường đã có chuyến thăm quan thực tế tại nhà máy Nhựa An Phát Xanh (AAA), thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings tại Hải Dương.

Tiếp đón đoàn có ông Nguyễn Lê Thăng Long – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn An Phát Holdings, Chủ tịch HĐQT Nhựa An Phát Xanh.

Tại sự kiện, thay mặt ban lãnh đạo, ông Nguyễn Lê Thăng Long nhiệt liệt chào đón các thầy cô và hơn 80 bạn sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân và trường Ngee Ann Polytechnic Singapore. Ông Nguyễn Lê Thăng Long đã chia sẻ về hệ sinh thái Tập đoàn, quá trình phát triển và định hướng sản xuất, kinh doanh của An Phát Holdings nói chung và Nhựa An Phát Xanh nói riêng trong thời gian tới. Ngoài ra, ông Long cũng giới thiệu chi tiết về thương hiệu AnEco – dòng sản phẩm nhựa phân hủy sinh học chủ lực của Nhựa An Phát Xanh.

Sau khi lắng nghe những chia sẻ từ ông Nguyễn Lê Thăng Long, nhiều bạn sinh viên đã đặt câu hỏi về sản phẩm AnEco cũng như các lĩnh vực kinh doanh của An Phát Holdings.

Một số sinh viên thắc mắc: Sản phẩm phân hủy sinh học là gì? Quá trình phân hủy của các sản phẩm AnEco diễn ra như thế nào? Ngoài ra, nhiều bạn sinh viên cũng đặt câu hỏi tại sao sản phẩm AnEco hầu như chỉ được bán tại thị trường nước ngoài? Tại thị trường Việt Nam thì sao?

Mọi thắc mắc của các bạn sinh viên đều được ông Long giải đáp thông qua những ví dụ sinh động, dễ hiểu. Theo ông Long chia sẻ, hiện sản phẩm AnEco đang được bán tại Việt Nam thông qua các sàn thương mại điện tử, và một số đối tác lớn là các doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống (F&B) nổi tiếng như: Vinamilk, Pizza 4P’s…

Các sinh viên cũng rất ấn tượng trước chiến lược phát triển “xanh” của An Phát Holdings cũng như mô hình sản xuất tự động hóa với sự trợ giúp của hệ thống robot hiện đại tại nhà máy Nhựa An Phát Xanh. Với niềm đam mê dành cho công nghệ, nhiều bạn sinh viên còn bày tỏ mong muốn được có cơ hội thực tập hoặc “đầu quân” vào Tập đoàn sau khi tốt nghiệp.
Sau phần trao đổi sôi nổi tại hội trường, các thầy cô và các bạn sinh viên đã thăm quan dây chuyền sản xuất sản phẩm bao bì màng mỏng và sản phẩm xanh tại nhà máy.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

 

Tin liên quan