Tin tức - Sự kiện

AAA Lọt Top Doanh nghiệp Xuất nhập khẩu uy tín do Bộ Công thương bình chọn

Bộ Công Thương vừa công bố danh sách “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2019, trên cơ sở xét chọn và đề xuất của các cơ quan hữu quan. Theo đó, An Phát Bioplastics (Mã chứng khoán: AAA) đã vinh dự được bình chọn là Doanh nghiệp Xuất nhập khẩu uy tín, có đóng góp tích cực trong tăng trưởng xuất khẩu chung của cả nước. Hơn nữa, trong 10 doanh nghiệp ngành nhựa được công bố trong danh sách, đã có hai thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings là An Phát Bioplastics và An Tiến Industries đạt giải thưởng.

Các doanh nghiệp được xét chọn trên cơ sở các tiêu chí do Bộ Công Thương quy định về mức kim ngạch xuất khẩu tối thiểu, uy tín trong kinh doanh đối với bạn hàng nước ngoài, cũng như việc chấp hành nghĩa vụ đối với Nhà nước trong lĩnh vực hải quan, lĩnh vực thuế, lĩnh vực môi trường…

An Phát Bioplastics hiện đang là nhà sản xuất và xuất khẩu bao bì màng mỏng lớn nhất Đông Nam Á, sản lượng bao bì năm 2019 đạt 95.000 tấn, kim ngạch xuất khẩu đạt hơn 3.400 tỷ đồng. Dự kiến năm 2020, AAA đặt mục tiêu sản lượng xuất khẩu 97.000 tấn.

Với những con số ấn tượng trong hoạt động xuất khẩu, đây là năm thứ 2 An Phát Bioplastics có mặt trong danh sách doanh nghiệp xuất khẩu uy tín.

Việc công bố danh sách Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín là hoạt động thường niên của Bộ công thương nhằm khuyến khích và hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu và mở rộng thị trường, đặc biệt là khi Việt Nam đã tham gia vào một loạt các Hiệp định thương mại tự do song phương và đa phương.

Tin liên quan