Tin tức - Sự kiện

Vượt 163 bậc, An Phát Bioplastics lọt Top 30 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2020

Trong Bảng Xếp Hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam vừa được công bố mới đây, Công ty CP Nhựa An Phát Xanh (An Phát Bioplastics) chính thức lọt Top 30 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2020.

Ngày 20/05 vừa qua, Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2020 đã chính thức được công bố. An Phát Bioplastics đã xuất sắc lọt Top 30 trong Bảng xếp hạng FAST500.

Bảng xếp hạng FAST500 được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá dựa trên tiêu chí tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu và hiệu quả kinh doanh. Bên cạnh đó, các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông… cũng được sử dụng như yếu tố bổ trợ để xác định quy mô cũng như vị thế của doanh nghiệp trong ngành hoạt động. Trải qua 10 năm công bố liên tiếp, FAST500 do Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet tổ chức được đánh giá là một trong những bảng xếp hạng uy tín ghi dấu và tôn vinh những nỗ lực không ngừng nghỉ của doanh nghiệp Việt với vai trò là động lực thúc đẩy tăng trưởng của cả nền kinh tế.

Theo các tiêu chí của Bảng xếp hạng, việc được vinh danh trong Top 30 (vượt 163 bậc so với năm 2019) là một kết quả thăng hạng rất cao của An Phát Bioplastics, đặc biệt trong bối cảnh nhiều biến động của đại dịch Covid-19. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực của An Phát Bioplastics trong hoạt động sản xuất, không ngừng nghiên cứu và phát triển nhiều sản phẩm mới, mang lại nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng và đối tác.

Trong những năm qua, An Phát Bioplastics vẫn giữ vững mức tăng trưởng ổn định về kết quả kinh doanh với doanh thu thuần hợp nhất năm 2019 đạt gần 9.300 tỷ đồng, đặt mục tiêu doanh thu 10.000 tỷ đồng trong năm 2020. Bên cạnh việc giữ vững vị thế nhà sản xuất và xuất khẩu bao bì màng mỏng số 1 Đông Nam Á, An Phát Bioplastics cũng được biết đến là doanh nghiệp tiên phong trong xu thế phát triển các dòng sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn, 100% thân thiện với môi trường.

Tin liên quan