Tin tuyển dụng

Tập Đoàn An Phát Holdings Tuyển Dụng Tháng 10/2021

  1. NHÂN VIÊN CẢI TIẾN SẢN XUẤT

– Số lượng: 01 (Nam). Độ tuổi 22 – 35

– Yêu cầu: Tốt nghiệp ĐH trở lên. – Xây dựng hệ thống quy trình sản xuất tại các Nhà máy sản xuất. Theo dõi và đánh giá việc thực hiện và tuân thủ quy trình làm việc của các bộ phận sản xuất. Hỗ trợ đào tạo các bộ phận sản xuất trong Nhà máy về hệ thống quản lý quy trình sản xuất hoặc các quy trình/ công cụ phát sinh mới. Cảnh báo và đề xuất hướng xử lý hoặc khắc phục đối với các trường hợp không tuân thủ với bộ phận vi phạm hoặc Lãnh đạo Nhà máy. Điều chỉnh hoặc xây dựng mới các quy trình/ công cụ quản lý của hệ thống sản xuất. Tham mưu, đề xuất tới LĐNM và Ban Sản xuất các vấn đề cần cải tiến, thay đổi, điều chỉnh tại Nhà máy. Thực hiện các dự án cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động của Nhà máy, Công ty. Là đầu mối để thu thập những cải tiến của từng Nhà máy để ứng dụng cho toàn bộ hệ thống sản xuất.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN BẢO TRÌ ĐIỀU HÒA CÔNG NGHIỆP

– Số lượng: 01 người (Nam). Độ tuổi: 25 – 40

– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành điện tử, kỹ thuật điện, điện công nghiệp. Quản lý, bảo trì, bảo dưỡng và vận hành hệ thống điều hòa công nghiệp AHU. Biết sửa chữa hệ thống đường ống điều hòa, bảo ôn đường ống; Am hiểu về hệ thống và thiết bị điều hòa công nghiệp. Có hiểu biết về hệ thống điện điều hòa. Ưu tiên ứng viên biết thêm về hệ thống điện nhà xưởng, khí nén, thang máy, cơ khí, hàn, cấp thoát nước… Phối hợp với tất cả các thành viên trong bộ phận để đảm bảo công việc sửa chữa, bảo trì khác thuộc trách nhiệm của Phòng Quản lý hạ tầng.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN GIÁM SÁT CÔNG TRÌNH

– Số lượng: 01 người (Nam). Độ tuổi: 25 – 40

– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học xây dựng, kiến trúc hoặc chuyên nghành phù hợp công việc. Hiểu và áp dụng các tiêu chuẩn, quy chuẩn, quy phạm kỹ thuật trong lĩnh vực xây dựng. Thiết kế, kiểm soát hồ sơ thiết kế do thầu phụ thực hiện, lập dự toán, lập hồ sơ thầu và công tác thanh quyết toán. Giám sát công trình: kiểm tra vật liệu xây dựng tại công trường, phối hợp với tất cả các bộ phận, quản lý, giám sát an toàn, chất lượng và tiến độ nhà thầu thi công… Làm đầu mối giải quyết các vấn đề phát sinh khi thi công trên công trường. Tham gia nghiệm thu các công trình liên quan tới kết cấu thép và xây dựng. Có khả năng đi công tác dài ngày.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN AN NINH AN TOÀN

– Số lượng: 03 người (Nam). Độ tuổi: 20 – 40

– Yêu cầu: Tốt nghiệp THPT, THBT. Đảm bảo an ninh đối với các khu vực được phân công. Thực hiện công việc theo sự phân công của Trưởng bộ phận. Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN IT SUPPORT

– Số lượng: 01 (Nam). Độ tuổi 24 – 30

– Yêu cầu: Tốt nghiệp khối các trường đại học, cao đẳng hay các trung tâm đào tạo về CNTT. Có hiểu biết về các dịch vụ mạng căn bản. Có hiểu biết về hệ thống mạng theo mô hình server – client. Hiểu biết và xử lý tốt các vấn đề về hệ điều hành, phần cứng máy tính. Có kỹ năng hỗ trợ người dùng về internet, các ứng dụng căn bản của internet cho văn phòng, các phần mềm trong bộ Office. Biết lập trình, hiểu biết về cơ sở dữ liệu là một lợi thế cho cơ hội thăng tiến. Biết đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh chuyên nghành là một lợi thế. Kỹ năng: Trung thực, chăm chỉ, kiên trì, sáng tạo, sẵn sàng hoàn thành công việc được giao. Sẵn sàng tham gia các khóa đào tạo nội bộ để nâng cấp bản thân. Sẵn sàng tinh thần làm việc theo nhóm.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH

– Số lượng: 01 người (nam, nữ). Độ tuổi: 22 – 35

– Yêu cầu: Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành QT nhân lực, QTKD, Bảo hiểm…. Tham mưu, giúp việc cho Ban lãnh đạo công ty trong công tác quản lý nhân sự và sử dụng lao động trong công ty. Chấm công, báo cơm hàng ngày. Nhận, gửi, lưu trữ văn thư. Quản lý bếp ăn, khu ký túc xá. Quản lý các công việc hành chính hàng ngày của công ty. Thực hiện công tác Bảo hiểm xã hội:lập danh sách tăng, giảm bảo hiểm hàng tháng, tổng hợp chứng từ phát sinh về bảo hiểm giải quyết chế độ cho người lao động. Mua bán hàng hóa, công cụ dụng cụ, VPP….Nắm chắc về nội quy lao động, luật lao động, quyền lợi, chế độ, chính sách của người lao động. Tư vấn và gỉai quyết các thắc mắc cho người lao động về công, lương, phụ cấp,…Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm HCNS

———————————————

  1. NHÂN VIÊN DINH DƯỠNG VIÊN

– Số lượng: 01 người (Nam/Nữ). Độ tuổi: 25 – 40

– Yêu cầu:  Tốt nghiệp ngành công nghệ thực phẩm, dinh dưỡng. Phối hợp cùng bếp trưởng lên thực đơn phù hợp và đủ dinh dưỡng. Kiểm tra quá trình làm việc của các bộ phận để kiểm soát các vấn đề về VSATTP. Thực hiện ghi chép các loại sổ sách, biểu mẫu, checklist, báo cáo liên quan đến công việc được phân công một cách đầy đủ và đúng quy định. Cập nhật và thông báo số suất ăn cho bếp trưởng. Lập kế hoạch đào tạo nhân viên về các vấn đề VSATTP, HACCP, ATLD, PCCC. Tìm kiếm các mối nguy trong quá trình sơ chế, chế biến và bảo quản thực phẩm (vd: dị vật, nấm mốc, mầm bệnh, quá hạn sử dụng…). Lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng suất ăn và thái độ của nhân viên phục vụ suất ăn. Chịu trách nhiệm về VSATTP và hệ thống kiểm soát chất lượng HACCP. Hướng dẫn và đảm bảo nhân viên thực hiện đúng các tiêu chuẩn trong quy trình 5S khi làm việc: SÀNG LỌC, SẮP XẾP, SẠCH SẼ, SĂN SÓC, SẴN SÀNG. Tìm kiếm, sử lý và báo cáo các mối nguy đối với chất lượng thực phẩm, tài sản trong quá trình sơ chế, chế biến và bảo quản (vd: dị vật, nấm mốc, mầm bệnh, thực phẩm quá hạn sử dụng…). Có trách nhiệm thu gom, lưu trữ các biểu mẫu, checklist và sổ sách để báo cáo định kỳ khi có yêu cầu. Tham mưu cho quản lý trực tiếp các vấn đề còn hạn chế trong quá trình vận hành nhằm nâng cao hiểu quả sản xuất và chất lượng công việc.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT KHUÔN

– Số lượng: 01 người (Nam). Độ tuổi: 25 – 40

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Trung cấp cơ khí, điện máy… trở lên. – Làm việc tại bộ phận Gia công chế tạo khuôn đúc nhựa, gia công cơ khí chính xác. Phụ trách làm nguội, khoan, taro, mài bavia theo bản thiết kế, gia công, chế tạo, lắp ráp khuôn. Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên, sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn. – Đọc hiểu bản vẽ cơ khí, có kinh nghiệm lắp ráp, sửa chữa và bảo dưỡng khuôn mẫu. Thật thà, trung thực, nhiệt tình trong công việc, tuân thủ quy định, văn hóa công ty..Tinh thần làm việc với trách nhiệm cao, sẵn sàng tăng ca khi cần thiết, theo sự điều động.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN QC

– Số lượng: 01 người. Độ tuổi:  22 – 35

– Yêu cầu: Tốt nghiệp CĐ trở lên. Kiểm soát công nhân, kiểm tra chất lượng sản phẩm và đảm bảo quy trình sản xuất.  Kiểm tra trực tiếp chất lượng sản phẩm xem có đạt tiêu chí đặt ra hay không. Ngăn chặn hàng lỗi ko cho vào kho. Hàng ngày kiểm tra, tiếp nhận các lỗi phát sinh trong công đoạn sản xuất và tiến hành điều tra. Định kỳ phân tích lỗi phát sinh trọng điểm trong công đoạn và cùng các bộ phận liên quan tiến hành lập kế hoạch cải tiến chất lượng. Rà soát thực tế công đoạn sản xuất để cập nhật. Báo cáo kịp thời để sản xuất sửa lỗi và khắc phục. Ghi chép đầy đủ báo cáo trong khi làm việc. Đào tạo chất lượng sản phẩm cho công nhân mới.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG NỘI ĐỊA

– Số lượng: 01 người. Độ tuổi 22 – 35

– Yêu cầu: Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành kinh tế, ngoại thương…, tiếng Anh tốt. Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội địa, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nhựa. Nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo. Duy trì công tác bán hàng, tăng trưởng sản lượng hàng tháng theo chỉ tiêu sản lượng được giao bởi ban lãnh đạo Trung tâm kinh doanh. Lập và triển khai kế hoạch thực hiện sản lượng theo tuần/tháng. Tìm kiếm phát triển khách hàng mới theo chỉ tiêu kế hoạch đề ra bằng các kênh tìm kiếm khác nhau: Internet, hội chợ…Nắm rõ và thực hiện đúng quy trình tiếp xúc khách hàng, ghi nhận lại toàn bộ các thông tin của khách hàng. Trả lời mail của tất cả khách hàng trong ngày theo thời gian quy định. Đàm phán đơn hàng với khách hàng để lấy sản lượng. Trực tiếp phối hợp, đốc thúc bộ phận Hỗ trợ kinh doanhvà các bộ phận khác hoàn thành việc sản xuất, giao hàng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm được giao. Báo cáo kết quả làm việc hàng ngày cho Phó trưởng phòng kinh doanh: báo cáo nội dung tần suất, công việc hoàn thành, chưa hoàn thành, công việc phát sinh ngoài dự kiến. Báo cáo kết quả tuần/ tháng cho Trưởng phòng kinh doanh.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG QUỐC TẾ

– Số lượng: 01 người. Độ tuổi 22 – 35

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên . Duy trì công tác bán hàng, tăng trưởng sản lượng hàng tháng theo chỉ tiêu sản lượng được giao bởi ban lãnh đạo Trung tâm kinh doanh. Lập và triển khai kế hoạch thực hiện sản lượng theo tuần/tháng. Tìm kiếm phát triển khách hàng mới theo chỉ tiêu kế hoạch đề ra bằng các kênh tìm kiếm khác nhau: Internet, hội chợ…. Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc, thành thạo tin học văn phòng.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN MUA HÀNG (TIẾNG ANH)

– Số lượng: 01 người (Nam, nữ). Độ tuổi: 22 – 35

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên . Tìm mua vật tư, máy móc trong và ngoài nước theo yêu cầu của bộ phận sản xuất và các bộ phận khác trong Công ty. Tìm nhà cung ứng trong và ngoài nước, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có NCC phù hợp. Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng và giá cả của Trưởng phòng mua hàng. Theo dõi tiến độ sửa chữa, lắp ráp, chạy thử. Lập các biên bản nghiệm thu, trình ký, hoàn tất hồ sơ sửa chữa, mua mới. Sắp xếp kế hoạch sửa chữa, mua mới, đốc thúc giao hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu cầu SXKD của các nhà máy. Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc, thành thạo tin học văn phòng.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN LẮP RÁP KHUÔN

– Số lượng: 02 người (Nam). Độ tuổi: 25 – 40

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Trung cấp cơ khí, điện máy… trở lên. – Làm việc tại bộ phận Gia công chế tạo khuôn đúc nhựa, gia công cơ khí chính xác. Phụ trách làm nguội, khoan, taro, mài bavia theo bản thiết kế, gia công, chế tạo, lắp ráp khuôn. Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên, sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn. – Đọc hiểu bản vẽ cơ khí, có kinh nghiệm lắp ráp, sửa chữa và bảo dưỡng khuôn mẫu. Thật thà, trung thực, nhiệt tình trong công việc, tuân thủ quy định, văn hóa công ty..Tinh thần làm việc với trách nhiệm cao, sẵn sàng tăng ca khi cần thiết, theo sự điều động.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN CHẠY MÁY XUNG

– Số lượng: 01 người (Nam). Độ tuổi: 25 – 35

– Yêu cầu: Tốt nghiệp Trung cấp cơ khí, điện máy trở lên .  Làm việc tại bộ phận Wire cut – EDM. Thực hiện thao tác trực tiếp các chi tiết, linh kiện khuôn trên máy xung điện, cắt dây. Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên, sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn. Hiểu biết về phương pháp chế tạo khuôn. Sử dụng thành thạo máy xung điện, cắt dây.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN QC KHUÔN

– Số lượng: 01 người (Nam). Độ tuổi: 25 – 35

– Yêu cầu: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, các nghành có liên quan. Có hiểu biết về gia công cơ khí và khuôn mẫu. Hiểu biết về quy trình gia công các sản phẩm mẫu. Có kinh nghiệm làm kiểm soát chất lượng tại các công ty gia công khuôn mẫu. Kiểm tra chất lượng khuôn mẫu, chi tiết khuôn và nhựa. Có kinh nghiệm lĩnh vực khuôn mẫu cơ khí chính xác. Có hiểu biết về máy đo CMM. Có hiểu biết về các thiết bị đo lường, đơn vị đo lường.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN ĐÁNH BÓNG KHUÔN

– Số lượng: 01 người (nam). Độ tuổi: 20 – 40

– Yêu cầu: Tốt nghiệp THPT, THBT. Thực hiện việc đánh bóng chi tiết khuôn, bảo dưỡng, sửa chữa khuôn mẫu. Thực hiện hàn lại các chi tiết hỏng của khuôn bằng máy hàn laser và hàn tig. Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên, sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn. Đọc hiểu bản vẽ cơ khí, có kinh nghiệm đánh bóng, bảo trì khuôn mẫu.

———————————————

  1. NHÂN VIÊN BẾP CHÍNH

– Số lượng: 20 người (Nam/Nữ). Độ tuổi: 25 – 45

– Yêu cầu: Đứng nấu, chế biến món ăn, kiểm tra khâu chia suất, đảm bảo các phần ăn định lượng chuẩn…

———————————————

  1. NHÂN VIÊN PHỤ BẾP

– Số lượng: 50 người (Nam/Nữ). Độ tuổi: 25 – 50

– Yêu cầu: Chuẩn bị công cụ, dụng cụ cho việc chế biến món ăn. Chuẩn bị nguyên liệu theo công thức hoặc theo chỉ đạo của Bếp Chính. Chuẩn bị đầy đủ gia vị cho chế biến…

———————————————

  1. CÔNG NHÂN SẢN XUẤT:

– Độ tuổi: Nam, Nữ từ 18 đến 45 tuổi; Sức khỏe và đạo đức tốt, hồ sơ lý lịch trong sạch, rõ ràng. Không yêu cầu bằng cấp.

– Nơi làm việc: Hải Dương

– Thời gian làm việc: Giờ hành chính / Theo ca sản xuất

– Mô tả công việc: Công nhân vận hành máy, công nhân may, dệt, công nhân linh kiện điện tử…

———————————————

HỒ SƠ BAO GỒM:

Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương + Giấy khám sức khỏe của bệnh viện Huyện/quận trở lên (không quá 6 tháng) + Giấy xác nhận nhân sự tại chính quyền địa phương nơi cư trú + 03 bản CMTND photo công chứng + Sổ hộ khẩu photo công chứng + Bằng tốt nghiệp photo công chứng + Giấy khai sinh photo công chứng + 03 ảnh 4×6

Lưu ý: Ứng viên mang theo bút và CMND/CCCD khi đi phỏng vấn, có thể bổ sung hồ sơ khi tiếp nhận công việc

—————————————————————

Lịch phỏng vấn: Giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần. Phỏng vấn đạt – Đi làm ngay!

LIÊN HỆ:

Phỏng vấn nhân viên: 0931.56.75.76 / 0904.19.75.76

Phỏng vấn công nhân: 0901.50.75.76 / 0931.50.75.76

Ứng viên gửi CV qua mail: tuyendung@anphatbioplastics.com

Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại chốt An ninh Công ty theo địa chỉ:

+ Địa chỉ 1: Lô CN11 + CN12, cụm Công nghiệp An Đồng, Thị Trấn Nam Sách, Huyện Nam Sách, Tỉnh Hải Dương (tại Công Ty Cổ Phần Nhựa An Phát Xanh)

+ Địa chỉ 2: Khu Công Nghiệp kỹ thuật cao An Phát – Km 47, Quốc Lộ 5, Phường Việt Hòa, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương (Đối diện khách sạn Nam Cường)

 

Tin liên quan